Chương Tử Di được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

08/02/2015 20:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên bật khóc khi được nam ca sĩ nhạc rock Uông Phong cầu hôn tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36.

(iHay) Nữ diễn viên bật khóc khi được nam ca sĩ nhạc rock Uông Phong cầu hôn trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36.

>> Trung Quốc xôn xao chuyện Chương Tử Di trở thành nữ tỉ phú
>> Chương Tử Di lại 'càn quét' giải thưởng tại LHP Quốc tế Bắc Kinh

 
Chương Tử Di vừa có bữa tiệc sinh nhật đặc biệt vào tối 7.2 - Ảnh: Weibo nhân vật

Chương Tử Di đã trải qua tuổi 36 với những giọt nước mắt hạnh phúc. Năm nay vốn là năm tuổi của Chương Tử Di nên cô đã được bạn trai tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng để khởi đầu năm tuổi đầy thuận lợi. Bữa tiệc diễn ra tại một nhà hàng sang trọng với sự tham dự của các thành viên trong gia đình và nhiều bạn bè nổi tiếng của cặp đôi như nữ ca sĩ Na Anh, vợ chồng Vương Lực Hoành...

Khi ngôi sao Thập diện mai phục đang hào hứng thổi nến trên chiếc bánh kem khổng lồ thì Uông Phong bất ngờ mang nhẫn kim cương 9,15 carat lên sân khấu quỳ gối cầu hôn người đẹp. Được biết, nam ca sĩ nhạc rock đã đặt nhẫn này ở London (Anh) cùng với vòng cổ kim cương đắt tiền. Khá chân thành, Uông Phong chia sẻ: "Trước mặt mọi người, Chương Tử Di, em sẽ lấy anh chứ? Chúng ta đã cùng trải qua hạnh phúc và đau khổ. Anh hy vọng em luôn có thể sống một cuộc sống hạnh phúc. Và nếu chúng ta già, anh vẫn có thể chăm sóc cho em".


Chương Tử Di quyết định lên xe hoa làm vợ Uông Phong - Ảnh: Reuters 

Chương Tử Di đã rơi nước mắt trước lời cầu hôn này và đồng ý trong tiếng vỗ tay tán thưởng của mọi người. Uông Phong còn chu đáo chuẩn bị màn bắn pháo hoa cầu kỳ sau khi nữ diễn viên 36 tuổi đeo nhẫn vào tay.

Chương Tử Di và Uông Phong đã bí mật hẹn hò từ năm 2013 nhưng khá kín tiếng. Chỉ đến liveshow riêng vào giữa năm 2014, giám khảo The Voice Trung Quốc mới chính thức tỏ tình cùng Chương Tử Di trên sân khấu. Trước khi nhận lời cầu hôn của Uông Phong, Chương Tử Di đã đính hôn cùng tỉ phú Vivi Nevo nhưng sau đó cả hai ‘đường ai nấy đi’. Trước khi đến với cô, nam ca sĩ 44 tuổi từng có ba đời vợ và con gái.

Nguyễn Thủy

>> Chương Tử Di, Trương Gia Huy ẵm gọn giải Kim tượng
>> Rộ tin Uông Phong mua du thuyền cầu hôn Chương Tử Di
>> Mai Phương Thúy khoe ảnh ăn tối cùng Chương Tử Di
>> Chương Tử Di thắng lớn tại Asian Film Awards 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.