Chương trình 'Trời sinh một cặp' cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa

15/05/2018 15:18 GMT+7

Trước những ồn ào về Phạm Anh Khoa thời gian qua, nhà sản xuất Trời sinh một cặp đã có phản hồi chính thức với báo chí vào chiều 15.5 và cho biết sẽ cắt toàn bộ hình ảnh của ca sĩ này trong các tập tới.

Trời sinh một cặp là chương trình truyền hình về âm nhạc dành cho những nghệ sĩ không thuộc lĩnh vực ca hát. Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình đang lên sóng mùa 2 với sự tham gia của các huấn luyện viên và thí sinh là những gương mặt quen thuộc trong showbiz. Tuy nhiên, những ngày qua, việc thí sinh Phạm Lịch tố huấn luyện viên của mình là Phạm Anh Khoa có những hành động và lời nói gạ gẫm trong quá trình tập luyện đã gây ồn ào trong dư luận.
Đại diện nhà sản xuất cho biết đây chương trình ghi hình phát lại và việc ghi hình đã hoàn tất trước khi có những sự việc lùm xùm liên quan đến thí sinh và huấn luyện viên tham gia trong chương trình. "Đây là điều mà chúng tôi không hề mong muốn xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp. Trong thời gian qua, sự việc giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh của chương trình đã được báo chí đăng tải nhiều gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình", đại diện nhà sản xuất chia sẻ. 
Sau khi lắng nghe và tổng hợp thông tin từ nhiều phía, kết hợp với yêu cầu từ Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất Trời sinh một cặp đã chính thức công bố sẽ cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những số phát sóng tiếp theo của chương trình.
Phía nhà sản xuất cho biết thêm: "Việc làm này hoàn toàn nằm ngoài dự kiến nên sẽ khó khăn cho đơn vị sản xuất và ít nhiều ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần (thành viên còn lại duy nhất của đội Phạm Anh Khoa). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn và hấp dẫn".
Trước đó, dù đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trong buổi trò chuyện với đại diện Trung tâm CSAGA (Tổ chức phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) nhưng lời xin lỗi thiếu chân thành của nam rocker càng khiến dân mạng phẫn nộ. Ngay sau đó, Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) đã tuyên bố chấm dứt hợp tác với ca sĩ Phạm Anh Khoa với tư cách là Đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái. Ban tổ chức Rock’n Share 2018 diễn ra hôm 13.5 cũng đã rút Phạm Anh Khoa ra khỏi danh sách biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.