Chương trình tỉ view 'Mầm Chồi Lá' khởi động tìm kiếm tài năng nhí

P.C.Tùng
P.C.Tùng
22/06/2021 18:25 GMT+7

Chương trình ca nhạc “tỉ view” Mầm Chồi Lá chính thức khởi động tìm kiếm các tài năng nhí cho mùa tiếp theo. Ai sẽ là những thành viên thuộc đội hình Mầm Chồi Lá thế hệ mới trong cuộc đua Mầm Chồi Lá Casting Call 2021 ?

Chương trình Mầm Chồi Lá Casting Call 2021 chính thức khởi động tìm kiếm các tài năng nhí từ 5 - 10 tuổi cho mùa tiếp theo. Cuộc thi đang bắt đầu vòng 1 với hình thức sơ tuyển trực tuyến trên toàn quốc, kéo dài từ nay đến hết ngày 5.7.
Chương trình từng là nơi tỏa sáng của những “ngôi sao nhí” như: Bảo An, Ben Hoàng Quân, Hoàng Bách, Hà Mi, Tina Trần, Candy Ngọc Hà, Quốc Dương, Minh Kỳ… Đến với chương trình, những mầm non nhí không những được phát triển tài năng của mình, mà còn kết thêm bạn mới và học hỏi những điều hay trong mùa hè này.

Sau khi trải qua vòng 1, các bé sẽ được các chuyên gia hướng dẫn nhiều kỹ năng biểu diễn

Ảnh: POPS

Cuộc thi gồm 2 vòng: vòng sơ tuyển trực tuyến và vòng livestream - bình chọn. Ở vòng 1, phụ huynh đăng ký cho bé tham gia casting trực tuyến bằng cách gửi một video với độ dài từ 3-5 phút, thể hiện các tài năng về nghệ thuật như hát, nhảy, diễn xuất về địa chỉ: mamchoila2021@popsww.com.
Năm nay, ban tổ chức đưa ra tiêu chí đánh giá các thí sinh dựa trên các kỹ năng hát, múa, thần thái biểu diễn. Ngoài ra, sự tự tin, duyên dáng, trước ống kính là điểm cộng lớn cho phần kỹ năng. Những thí sinh nhí xuất sắc vượt qua vòng casting sẽ cùng tranh tài trên sân khấu livestream trong vòng 2 vào ngày 5.7. Top 6 bé xuất sắc nhất dựa trên số bình chọn được quyết định bởi 50% phiếu bầu của ban tổ chức và 50% sự bình chọn của khán giả trên fanpage POPS Kids. 6 bé xuất sắc nhất chương trình còn có cơ hội trở thành thành viên của series ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá phát trên kênh YouTube POPS Kids mùa mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.