Chương trình nghệ thuật nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh nhà thơ Tố Hữu

05/10/2020 06:32 GMT+7

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà thơ Tố Hữu (4.10.1920 - 4.10.2020), tối 4.10, Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình nghệ thuật thơ nhạc Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng dự chương trình.

Trong chương trình, những đóng góp trong sự nghiệp hoạt động cách mạng và công lao, cống hiến to lớn của nhà thơ cách mạng Tố Hữu - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã được giới thiệu qua các tác phẩm nghệ thuật. Chương trình được chia 5 phần. Phần 1: “Tôi buộc lòng tôi với mọi người”; phần 2: “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”; phần 3: “Có những con người từ chân lý sinh ra”; phần 4: “Yêu Bác lòng ta trong sáng hơn” và phần 5: “Lòng ta chung một cơ đồ Việt Nam”.
Tại chương trình, khán giả cũng đã nghe nhà thơ Vũ Quần Phương; thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, nguyên Cục trưởng Cục Kinh tế, Bộ Quốc phòng; doanh nhân Hoàng Nam Tiến... chia sẻ nhiều quan điểm, bình luận về giá trị của thơ Tố Hữu đối với cuộc đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.