Chương trình có Trấn Thành ‘giả gái’, hát live liên tục vào top trending YouTube

28/01/2020 13:27 GMT+7

Danh hài Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trong nhiều chương trình dịp tết Nguyên đán . Đáng chú ý, tên tuổi của anh liên tục vào top thịnh hành cùng lúc trên YouTube.

Không chỉ được yêu mến với vai trò diễn viên hài, Trấn Thành còn khiến khán giả thích thú trong nhiều vai trò khác nhau mỗi lần xuất hiện. Các chương trình có sự xuất hiện của ông xã Hari Won đều được đông đảo người hâm mộ theo dõi.
Đáng chú ý, trong dịp tết Nguyên đán, các chương trình có tên tuổi Trấn Thành tham gia đều đồng loạt vào top thịnh hành trên YouTube. Đặc biệt, dự án web-drama của anh được khán giả ưu ái quân tâm với vị trí top 3 trending trên nền tảng này.

Trấn Thành đóng vai trò cầm trịch trong Sóng 20

Ảnh: ĐPCC

Dẫn đầu danh sách trending của Trấn Thành là chương trình Sóng 20, chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao thừa 2020 quy tụ hơn 100 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đứng ở vị trí số 2 trên top thịnh hành, chương trình khiến khán giả ấn tượng bởi khả năng dẫn dắt duyên dáng, hài hước của nam MC. Đặc biệt, Sóng 20 còn gây chú ý với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Jack, Thúy Ngân, H'Hen Niê…

Bố Già của Trấn Thành liên tục vào top trending

Ảnh: ĐPCC

Sau khi gây sốt ở thời điểm công bố dự án, series phim thuộc thể loại web-drama Bố Già đã khiến người xem thích thú khi liên tục vào top trending, theo cập nhật hiện tại nằm ở top 3 thịnh hành. Tại đây, Trấn Thành hóa thân thành ông bố khó tính, cộc cằn nhưng hết mực yêu thương gia đình. Tuy nhiên, chính tính cách này đã khiến ông rơi vào những tình huống dở khóc dở cười với các thành viên. Được biết, tác phẩm được dẫn dắt của Mr. Tô, đạo diễn triệu view với tác phẩm về đề tài giang hồ.
Trấn Thành tiếp tục gây sốt với khán giả khi “giả gái” trong vở hài kịch Bao giờ con lấy chồng. Nam danh hài hóa thân thành người phụ nữ lớn tuổi, liên tục gặp phải những chuyện oái ăm ngày Tết. Đáng chú ý, anh tạo nên nhiều bất ngờ khi đóng cặp với Anh Đức, nam diễn viên thủ vai người chồng. Ngoài ra, chương trình này còn có sự góp mặt của diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ và Lê Giang, để lại nhiều ấn tượng với phong cách diễn xuất đặc trưng. Hiện tại, chương trình đứng thứ 5 trên YouTube.

Thách thức danh hài với 5 em bé tài năng khiến khán giả thích thú

Ảnh: BTC

Không nằm ngoài sự quan tâm của khán giả, chương trình Thách thức danh hài luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Phần thi gala của 5 em bé với tiết mục Bao Công xử án đã mang về 8 triệu lượt xem. Chương trình có sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy cùng 2 giám khảo tên tuổi Trấn Thành và Trường Giang.
Dù cả chương trình Sóng 20 vào top 2 trending, nhưng những nội dung được phía nhà sản xuất cắt ngắn và chia sẻ cũng thu hút rất nhiều khán giả. Đặc biệt, video Jack 97 trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng... với sự dẫn dắt của Trấn Thành cùng các nghệ sĩ khách mời cũng vào danh sách này. Trong video, Jack lần đầu tâm sự sau hàng loạt biến cố cũng như ồn ào thời gian qua với bạn diễn và công ty cũ.
Nằm top 28 thịnh hành trên YouTube theo cập nhật hiện tại, Trấn Thành khiến người xem bất ngờ với khả năng ca hát. Cụ thể, anh hát live Hết thương cạn nhớ, song ca cùng Hiền Hồ và Erik trong Sóng 20. Đây không phải là lần đầu tiên nam danh hài khoe giọng, nhưng mỗi lần anh xuất hiện với vai trò này đều khiến khán giả bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.