Chungha lộ mặt sưng phồng sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

23/05/2020 18:26 GMT+7

Giọng ca 24 tuổi bị cư dân mạng so sánh với Park Bom (2NE1) vì gương mặt được cho là tiêm chất làm đầy quá đà dẫn đến thiếu tự nhiên.

Sau sự cố thành viên ê-kíp của cô nhiễm virus Covid-19 sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan (Ý), Chungha đã trở lại đường đua K-pop bằng một sản phẩm âm nhạc mới có tên là Stay tonight. Tuy MV của ca khúc này đã được lên sóng trên YouTube vào cuối tháng 4 vừa qua nhưng mãi đến tận tối 22.5, Chungha mới tung những video hậu trường ghi lại quá trình sản xuất Stay tonight. Bên cạnh những lời khen dành cho giọng ca xuất sắc, một bộ phận người hâm mộ đã phải lên tiếng khuyên nhủ Chungha nên dừng việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt của nữ ca sĩ sinh năm 1996 quá thiếu tự nhiên với hai gò má sưng phồng, đơ cứng.
Để tạo sự ấn tượng trong các cảnh quay, Chungha đã sử dụng kính áp tròng màu sáng, tô điểm thêm cho đôi mắt bằng phấn và kẻ mắt màu xanh cùng mi giả dày cộp. Không những thế, giọng ca Everybody Has còn sử dụng khuyên môi cá tính nhưng vô tình làm dấy lên nghi vấn tiêm chất làm đầy quá đà. Ở dưới video, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc thú nhận họ đã bị sốc vì Chungha quá giống cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 Park Bom: "Tôi đã sốc vì cô ấy quá giống Park Bom", "Cái gì thế này, Chungha trông y hệt Park Bom sau khi giảm cân", " Đừng bơm môi nữa. Chưa đến 30 tuổi nhưng bạn đã lạm dụng filler quá rồi", "Hãy dừng phẫu thuật thẩm mỹ lại đi"... 

Gương mặt của Chungha (phải) giống cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 Park Bom (trái)

ẢNH: CẮT RA TỪ CLIP

Đây không phải là lần đầu tiên Chungha bị vướng phải nghi vấn dao kéo. Trước đây, cô từng bị không ít khán giả gọi là "quái vật thẩm mỹ" bởi gương mặt khác hẳn thời kỳ tham gia chương trình sống còn Produce 101 và bắt đầu sự nghiệp solo. Trong quá khứ, Chungha có gương mặt khá bầu bĩnh cùng nhan sắc được nhận xét là dễ thương.
Chungha lộ mặt sưng phồng sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ 2

Chungha khi tham gia chương trình Produce 101

ẢNH: MNET

Kim Chung Ha được khán giả biết tới khi đạt thứ 4 chung cuộc trong show Produce 101 của nhà đài Mnet và ra mắt với nhóm nhạc nữ có dự án hoạt động trong vòng 10 tháng có tên là I.O.I. Sau khi I.O.I tan rã, Chungha hoạt động ở Hàn Quốc với tư cách nghệ sĩ đơn lẻ. Chỉ sau 5 năm bắt đầu sự nghiệp ca hát, Chungha đã có được loạt thành tích đáng nể và được gọi là "Lee Hyori thế hệ mới" nhờ tài năng thiên bẩm và sức cuốn hút mạnh mẽ. Nhờ vào tài năng hoàn hảo và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, ngôi sao 24 tuổi ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí Hàn Quốc vốn khắc nghiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.