Chung Tử Đơn tham gia 'Star Wars'

11/08/2015 19:19 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của Diệp Vấn xác nhận tham gia phần ngoại truyện của loạt phim đình đám Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) mang tên Star Wars Anthology: Rogue One .

(TNO) Ngôi sao của Diệp Vấn xác nhận tham gia phần ngoại truyện của loạt phim đình đám Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) mang tên Star Wars Anthology: Rogue One, trang Ifeng ngày 11.8 đưa tin.

Chung Tử Đơn xác nhận sẽ tham gia Chiến tranh giữa các vì saoChung Tử Đơn trong Diệp Vấn 3 - Ảnh chụp từ phim
Phần phim này lấy bối cảnh giữa những sự kiện diễn ra trong phần 3 - Sự báo thù của người Sith và phần 4 - Niềm hy vọng mới. Trong đó, Chung Tử Đơn sẽ sát cánh cùng người hùng Han Solo chống lại Binh đoàn hắc ám. Bộ phim đã được khởi quay tại London (Anh) vào đầu tháng này và sẽ ra mắt trong năm 2016.
Chung Tử Đơn là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng và thành công nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, bên cạnh Thành Long và Lý Liên Kiệt. Tuy ít khi tham gia các bộ phim điện ảnh do Mỹ sản xuất, nhưng Chung Tử Đơn là gương mặt không hề xa lạ trong làng điện ảnh thế giới. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như loạt phim Diệp Vấn, Sát Quyền, Ngọa Hổ Tàng Long 2
Trước đây, anh cũng từng tham gia một số bộ phim nước ngoài như Shanghai Noon 2: Shanghai Knights (Hiệp Sĩ Thượng Hải), Blade II (Săn Quỷ 2)... nhưng chưa có được một vai diễn thực sự để lại dấu ấn.
Phần đầu của loạt phim sử thi không gian, khoa học viễn tưởng Star Wars ra mắt vào năm 1977 và thành công vang dội. Loạt phim trở thành một phần của nền văn hóa Mỹ và được Hiệp hội Điện ảnh Mỹ trao tặng giải thưởng Thành tựu trọn đời. Phần thứ 8 của loạt phim ra mắt vào ngày 18.12 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.