Chúng tôi là chiến sĩ có 'phiên bản' mới

27/12/2016 06:10 GMT+7

Theo báo cáo tổng kết, Chúng tôi là chiến sĩ nằm trong top 10 chương trình có lượng khán giả xem đông nhất của Đài truyền hình VN.

Chương trình Chúng tôi là chiến sĩ (ảnh) do Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân VN) chủ trì phối hợp với Ban Sản xuất các chương trình giải trí (Đài truyền hình VN) thực hiện, phát sóng số đầu tiên từ năm 2006.
Đến nay sau hơn 10 năm, 520 số của chương trình đã được sản xuất. Theo báo cáo tổng kết, Chúng tôi là chiến sĩ nằm trong top 10 chương trình có lượng khán giả xem đông nhất của Đài truyền hình VN.
Với phương châm “Hướng về biên giới, hải đảo”, trong những năm qua, chương trình được thực hiện tại nhiều tỉnh như Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn, Quảng Ninh và các đảo: Trường Sa, Phú Quý, Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, Bạch Long Vĩ. Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục được ghi hình tại Hà Nội, Thái Nguyên, Nghệ An, Đà Nẵng, TP.HCM và ghi hình ngoại cảnh một số chương trình biên giới phía bắc thuộc địa bàn Quân khu 1, đảo gần bờ thuộc địa bàn Quân khu 4.
Đặc biệt, theo ban tổ chức, nhiều nội dung kịch bản sẽ được đổi mới - Chúng tôi là chiến sĩ sẽ có “phiên bản” mới dành cho các chiến sĩ và khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.