Chung Thanh Phong viết 'tâm thư' mời 'bản sao Angelina Jolie' chỉ đạo catwalk

04/10/2016 15:18 GMT+7

Bức tâm thư dài gần 1.000 chữ của nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong viết gửi cho siêu mẫu Minh Tú khiến mọi người xúc động trước tình bạn 5 năm của cặp đôi.

Ngày 19.10 tới, Chung Thanh Phong sẽ tổ chức show diễn cá nhân thứ hai của mình nhân mùa Thu Đông. Trước thời điểm bắt đầu cho một sự kiện quan trọng với bản thân, anh đã trải lòng về một người em, người đồng nghiệp, người bạn thân thiết.
“Nghĩ đến Minh Tú, mọi người thường liên tưởng đến ngay một cô gái trẻ trung, sôi nổi, với vóc dáng chuẩn, tỷ lệ số đo ba vòng đáng mơ ước cùng bề dày kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước và quốc tế. Tuy nhiên với anh thì khác, nhắc đến Minh Tú anh lại nghĩ ngay đến một cô gái với bề ngoài có chút lạnh lùng nhưng cách sống, cách cư xử vô cùng tình cảm, lắm lúc Tú dành sự quan tâm cho những người mà em quý trọng làm anh cũng phải ngạc nhiên. Chính điều này làm anh nghĩ, nếu chỉ với một vóc dáng đẹp sẽ không giúp Minh Tú có được những thành công như ngày hôm nay”, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng tâm sự.
Chân dài được mệnh danh là "bản sao Angelina Jolie" sẽ trở thành “nàng thơ“ trong show diễn mới của Chung Thanh Phong
Với thông điệp Love your body be yourself, nhà thiết kế này bật mí đây sẽ những bộ cánh mang đậm tinh thần, giá trị nhân văn, dành tặng riêng cho phái đẹp. Với mối quan hệ tình cảm thân thiết trong suốt 5 năm qua, Chung Thanh Phong đã chọn siêu mẫu Minh Tú trở thành “nàng thơ“ trong bộ sưu tập lần này. Bên cạnh đó chân dài 9x còn được đàn anh giao cho một trọng trách đặc biệt khác đó là Catwalk director - Chỉ đạo catwalk.
Minh Tú là một trong những chân dài Việt luôn chú tâm rèn luyện hình thể để giữ gìn số đo 86-59-92 và đặt kế hoạch vươn mình ra biển lớn. Hơn một năm qua cô ngày càng chứng minh được năng lực khi nhận được cùng lúc 5 show diễn tại New York Fashion Week.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.