Chung Thanh Phong tự tay sản xuất phụ kiện cho show tiền tỉ

23/09/2015 12:26 GMT+7

(TNO) Chung Thanh Phong đã tự thiết kế loạt phụ kiện mang dấu ấn riêng cho show diễn tiền tỉ Ange ou Démon - Thiên thần hay Ác quỷ để chứng tỏ độ chuyên nhiệp.

(TNO) Chung Thanh Phong đã tự thiết kế loạt phụ kiện mang dấu ấn riêng cho show diễn tiền tỉ Ange ou Démon - Thiên thần hay Ác quỷ để chứng tỏ độ chuyên nhiệp.

Nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong - Ảnh: Tee LeeNhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong - Ảnh: Tee Lee
Để chuẩn bị cho show thời trang cá nhân đánh dấu 5 năm sự nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 1.10 tới tại TP.HCM, Chung Thanh Phong “mất ăn mất ngủ” gấp rút hoàn thành những công đoạn chuẩn bị cuối cùng. Không chỉ gây ấn tượng với những thiết kế kỳ công, nhà thiết kế trẻ còn ghi dấu ấn trong làng mốt Việt khi mạnh tay sản xuất phụ kiện.
Không chỉ tốn nhiều thời gian, công sức, Chung Thanh Phong còn phải đầu tư rất nhiều chi phí cho gần một trăm đôi giày, hàng trăm phụ kiện nhỏ như thắt lưng, vòng tay, hoa tai...
Với bộ sưu tập Ange ou Démon - Thiên thần hay Ác quỷ sắp trình diễn, Chung Thanh Phong vẫn trung thành với phom dáng đầm dạ hội tùng xòe hay đầm đuôi cá. Sắc trắng - đen trở thành chủ đề của bộ sưu tập, cũng từ đó phụ kiện đi cùng được Chung Thanh Phong ưu tiên chọn lựa hai tông màu căn bản của thời trang.
Trong show diễn kỷ niệm cột mốc 5 năm bước chân vào làng thời trang, Chung Thanh Phong dự kiến sẽ ra mắt 8 bộ sưu tập phụ kiện riêng. Những ngôi sao của làng giải trí vốn là khách hàng và là những người anh em, bạn bè thân thiết của Chung Thanh Phong như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Nhã Phương... cũng sẽ góp mặt ở sự kiện thời trang này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.