Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập trang phục bảo hộ, khẩu trang trên mạng xã hội

19/05/2020 15:31 GMT+7

Trang phục bảo hộ, khẩu trang đậm chất sporty... nằm trong bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong vừa được ra mắt thông qua trang cá nhân hôm 18.5.

Dịch Covid-19 làm thay đổi phương thức hoạt động nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang. Chung Thanh Phong chọn trình làng các thiết kế qua mạng xã hội cho thấy bước chuyển mình linh động, chủ động thích nghi với tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều chuyển biến khó lường.
Với ý nghĩa truyền tải thông điệp tích cực mỗi cá nhân hãy tự bảo vệ bản thân và cứu lấy chính mình, bộ sưu tập vì thế được anh gọi bằng cái tên Save Yourself. Đây đồng thời cũng là tên của chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mà anh thực hiện nhằm mang đến màu sắc mới cho ngành thời trang, cũng như tạo công ăn việc làm cho các công nhân ngành may trong mùa dịch Covid-19.
Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập trang phục bảo hộ, khẩu trang trên mạng xã hội1

Các item còn gây ấn tượng với giới yêu thời trang bằng dòng chữ Save Yourself, nhấn mạnh thông điệp bảo vệ sức khỏe mùa dịch

ẢNH: NTK CUNG CẤP

Save Yourself gồm 10 item vừa bảo vệ sức khỏe, vừa mang tính thời trang. Ngoài ra, nhờ màu sắc, kiểu dáng hiện đại cùng lối mix & match mà bộ sưu tập trở nên đa dạng, bắt mắt hơn. Nhà mốt gốc Đà Nẵng khéo léo đưa thông tin chi tiết về từng sản phẩm trên phần livestream, ứng dụng công nghệ cao với các thông số rõ ràng về số đo của từng mẫu và những điểm nhấn quan trọng của mỗi item.
Được biết bộ sưu tập Save Yourself gồm 3 phần là trang phục bảo hộ trendy, khẩu trang 3 lớp kháng khuẩn và nước xịt diệt khuẩn có thể dùng cho tay và cả trên quần áo. Anh hi vọng các thiết kế trong bộ sưu tập sẽ là lựa chọn của nhiều người dù là ở thời điểm trong dịch hay sau dịch để bất kỳ ai cũng có thể xây dựng thói quen bảo vệ sức khỏe bản thân và quan trọng hơn là thể hiện được phong cách thời trang hiện đại, cá tính của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.