Chung kết 'Vietnam Idol 2016': Việt Thắng có bình chọn nhỉnh hơn Janice Phương

24/09/2016 08:21 GMT+7

(iHay) Việt Thắng hay Janice Phương là Vietnam Idol mùa 7 đều phụ thuộc vào bình chọn của khán giả trong vòng một tuần tới.

(iHay) Việt Thắng hay Janice PhươngThần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol mùa 7 đều phụ thuộc vào bình chọn của khán giả trong vòng một tuần tới.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: "Janice Phương khi trình diễn làm người ta nể phục, còn Việt Thắng có chất riêng khiến người ta yêu quý, dù tình yêu đó có đôi khi mù quáng"
Đêm chung kết Vietnam Idol 2016 vừa diễn ra không chỉ đơn thuần là cuộc cạnh tranh giọng ca và bản lĩnh sân khấu của hai thí sinh mà còn là cuộc chiến bình chọn giữa những người yêu Việt Thắng và Janice Phương.
Dù hiện tại Việt Thắng đang là thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả cao hơn, nhưng tình thế rất có thể sẽ thay đổi bởi việc lựa chọn ngôi vị quán quân Vietnam Idol kéo dài cả một tuần.
Đối với các vị giám khảo, dù Việt Thắng hay Janice Phương đăng quang thì đều xứng đáng, bởi như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu: “Janice Phương khi trình diễn làm người ta nể phục, còn Việt Thắng có chất riêng khiến người ta yêu quý, dù tình yêu đó có đôi khi mù quáng”.
Giám khảo Bằng Kiều nhận xét nếu chiến thắng thì Việt Thắng sẽ là “quán quân hát nhiều lỗi nhất, nhiều tật nhất” nhưng anh cũng đồng ý với nhận định của Thu Minh rằng cái duyên sân khấu sẽ đưa Việt Thắng “đến gần khán giả nhanh hơn”. Trong khi đó “Janice Phương sẽ nhận nhiều ủng hộ của giới chuyên môn” (giám khảo Thu Minh).
Đối với các vị giám khảo, dù Việt Thắng hay Janice Phương đăng quang thì đều xứng đáng
Câu trả lời chính xác ai là người được lòng khán giả hơn và là Thần tượng âm nhạc mùa 7 sẽ có vào thứ Sáu tuần sau, ngày 30.9, khi kết quả chung cuộc được công bố trong đêm Gala trình diễn.
Cùng xem lại hình ảnh biểu diễn của hai thí sinh đêm chung kết với ba phần: hát lại ca khúc được khán giả truyền hình yêu thích nhất qua các đêm Gala, ca khúc do giám khảo lựa chọn cho từng thí sinh và tiết mục song ca giữa Janice Phương và Việt Thắng.
Janice Phương mở màn phần thi của mình với ca khúc Đừng yêu (sáng tác: Trang Pháp) 
Giọng ca Janice Phương khiến giám khảo Thu Minh phấn khích đứng dậy hưởng ứng
Việt Thắng trình bày Trái tim không ngủ yên (sáng tác: Thanh Tùng) đã từng và vẫn chinh phục khán giả và giám khảo 
Janice Phương tiếp tục đốt cháy sân khấu với Burnin' Up
Không kìm được sự thích thú, Thu Minh hết nhấp nhổm rồi đứng lên và “phi” lên sân khấu chung đôi với thí sinh sau khi yêu cầu Janice hát lại đoạn cuối
Phần trình diễn Em là bà nội của anh (sáng tác: Tăng Nhật Tuệ) phù hợp với phong cách Việt Thắng
Sự kết hợp lần đầu tiên của Janice Phương và Việt Thắng, tiết mục song ca Marvin Gaye
Đinh Hương và rapper Big Daddy là khách mời đặc biệt của chương trình đem đến với bản mash-up Loneliness và Standing in the rain sôi động
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.