Chung kết Miss Universe: Hoa hậu Mexico đăng quang

17/05/2021 07:13 GMT+7

Sáng 17.5 (giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 diễn ra tại Florida (Mỹ) với phần tranh tài của 74 thí sinh, trong có có Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam. Thanh Niên Online tường thuật trực tiếp để bạn đọc theo dõi.

Hoa hậu Mexico đăng quang Miss Universe lần thứ 69

Hoa hậu Ấn Độ Adline Castelino - người được dự đoán sẽ giành vương miện năm nay - bất ngờ trượt khỏi giải cao nhất cuộc thi khi chỉ đoạt danh hiệu Á hậu 3. Thay vào đó, Hoa hậu Mexico Andrea Meza được xướng tên là tân Hoa hậu Hoàn vũ. Hoa hậu Brazil và Hoa hậu Peru lần lượt đoạt danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2.
Từ top 10 cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69, các đại diện được chọn vào top 5 chung cuộc gồm: Ấn Độ, Brazil, Peru, Mexico, Cộng hòa Dominica; trong đó Ấn Độ là đại diện châu Á duy nhất vào top 5. 
Top 10 của Miss Universe gồm đại diện các nước và vùng lãnh thổ: Jamaica, Cộng hòa Dominica, Ấn Độ, Peru, Úc, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Mexico, Brazil. Top 10 năm nay có 2 đại diện đến từ châu Á là người đẹp Thái Lan Amanda Obdam và người đẹp Ấn Độ Adline Castelino. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân dừng chân ở top 21.
Tường thuật trực tiếp
Chung kết Miss Universe 2020
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.