Chung kết Miss Grand International: Ngọc Thảo dừng chân ở Top 20, người đẹp Mỹ đăng quang

P.C.Tùng
P.C.Tùng
28/03/2021 05:00 GMT+7

Với phong độ ổn định từ đêm bán kết, Á hậu Ngọc Thảo tỏa sáng rực rỡ tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2020 diễn ra vào tối 27.3 tại Bangkok (Thái Lan).

Đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2020 (do dịch Covid-19 nên năm nay cuộc thi dời đến thời điểm này mới tổ chức) vừa được diễn ra vào 20 giờ tối 27.3 tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). Sau phần thi giới thiệu đầy tự tin của 63 chiến binh sắc đẹp, ban tổ chức đã chính thức gọi tên 20 cô gái để bước vào vòng trong. Đại diện Việt Nam - á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo khiến khán giả Việt Nam tự hào khi cô hô to hai tiếng Việt Nam vô cùng dõng dạc và tự tin. Trong trang phục đồng diễn của cuộc thi, Ngọc Thảo xinh đẹp tự tin rạng rỡ đúng chuẩn nữ hoàng sắc đẹp mùa giải mới.

Ngọc Thảo hô to hai tiếng Việt Nam trên đất Thái

Ảnh: S.V

Dù chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng Ngọc Thảo vẫn gây ấn tượng mạnh và được công chúng Việt Nam lẫn quốc tế cổ vũ hết mình. Thứ tự được gọi tên vào Top 20 bao gồm: Campuchia, Guatemala, Mexico,Thái Lan, Peru, Nhật Bản, El Salvador, Panama, Việt Nam, Nam Phi, Cộng hòa Dominica, Cộng hòa Séc, Philippines, Puerto Rico, ndonesia, Myanmar, Argentina, Brazil, Anh, Kenya.
Nếu như 2 đàn chị đi trước là Á hậu Kiều Loan và Phương Nga vào Top nhờ giành được tấm vé Miss Vote Popullar thì Ngọc Thảo đã chinh phục ban giám khảo bằng chính thực lực của mình.
Sau đó, Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam tiếp tục bước vào phần thi trình diễn áo tắm trong đêm chung kết Miss Grand International. Đây là vòng thi quyết định để chọn ra Top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử.

Màn trình diễn áo tắm của Ngọc Thảo nhận được 8.75 điểm

Ảnh: S.V

Người đẹp sinh năm 2000 đã thể hiện triệt để các thế mạnh của bản thân để cạnh tranh với các thí sinh còn lại. Ngọc Thảo nhận được 8.75 điểm cho màn trình diễn Bikini. Đại diện Việt Nam phát huy hết lợi thế sẵn có của chiến binh từng giành giải Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2020 để không bị lép vế so với các đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới
Tuy nhiên, kết quả Top 10 Miss Grand International 2020 mà ban giám khảo công bố không có tên Ngọc Thảo, gồm: Malaysia, Cộng hòa Séc, Puerto Rico, Nam Phi, Guatemala, Thái Lan, Argentina, Brazil, Indonesia, Philippines. Như vậy, Ngọc Thảo chính thức dừng chân tại Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Ngọc Thảo trong trang phục dạ hội để trình diễn vào đêm chung kết cuối cùng

Ảnh: S.V

Trước đêm chung kết, Ngọc Thảo là 1 trong 5 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở giải phụ Hoa hậu được yêu thích nhất. Ban tổ chức đã chính thức công bố người đẹp dành chiến thắng giải thưởng Miss Popular Vote, giành lấy chiếc vé duy nhất vào thẳng Top 10 chung cuộc là người đẹp đến từ Malaysia.

Người đẹp đến từ Malaysia nhận giải bình chọn. 2 năm liên tiếp trước đó, Việt Nam đều giành giải này.

Ảnh: S.V

Đại diện cho nhan sắc Việt Nam, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã có những phần trình diễn nổi bật, ấn tượng trong suốt hành trình chinh phục vương miện của mình tại xứ sở chùa vàng. Nhờ đó, dù không đạt thành tích cao, Ngọc Thảo vẫn nhận được tình cảm và sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng hâm mộ nhan sắc quốc tế trên các diễn đàn mạng lẫn khán giả quê nhà.

Vuột mất giải bình chọn đầy tiếc nuối, Ngọc Thảo dừng chân ở Top 20 Miss Grand khiến fan Việt tiếc nuối cho nỗ lực hết mình của cô tại Thái Lan

Ảnh: S.V

Đây vẫn là kết quả vô cùng đáng tự hào đối với Ngọc Thảo vì hành trình đi thi giữa mùa dịch Covid-19 có nhiều khó khăn nhưng cô nàng đã thể hiện bản thân thật mạnh mẽ với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hết mình trong từng phòng thi vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Người đẹp Mỹ quỵ khóc khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình

Top 10 có phần thuyết trình trên nền nhạc ca khúc Heal The World của Micheal Jackson. Các người đẹp mặc váy trắng, lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của phụ nữ Thái Lan và phát biểu về hòa bình, sứ mệnh của người trẻ cũng như việc nhân loại cần làm trong thời điểm dịch bệnh bùng phát như năm qua. Cuối bài thuyết trình, các thí sinh đều nhấn mạnh thông điệp người dân các nước cùng chung tay vì hòa bình, xã hội tương lai.
Top 10 trình diễn trang phục dạ hội. Sau phần trình diễn trên, MC công bố top 5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử để tìm ra người giành vương miện Miss Grand International 2020.
Top 5 người đẹp xuất sắc của đêm thi gồm Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Philippines, Hoa hậu Brazil, Hoa hậu Indonesia và Hoa hậu Guatemala.

Top 5 người đẹp

Ban tổ chức đưa ra câu hỏi chung cho top 5, đó là: Với tình hình đại dịch Covid-19 như hiện nay, bạn chọn phương án đóng cửa đất nước để đảm bảo an toàn cho người dân bất chấp kinh tế suy thoái, hay mở cửa để ổn định kinh tế nhưng chấp nhận nguy hiểm sẽ đến với người dân.
Cả 5 người đẹp đều lựa chọn phương án đóng cửa, thực hiện chính sách "nội bất xuất ngoại bất nhập" để bảo vệ sức khỏe người dân. Lý giải về lựa chọn trên, Hoa hậu Mỹ cho biết: "Con người luôn là ưu tiên số một đối với tôi".
Sau câu hỏi ứng xử, ban giám khảo trao danh hiệu Á hậu 5 cho người đẹp Brazil, Á hậu 4 cho đại diện Indonesia.

Top 3 gồm gồm Hoa hậu Mỹ (bìa phải), Hoa hậu Philippines (giữa) và Hoa hậu Guatemala

Câu hỏi phụ được đưa ra cho Top 3 có nội dung: Nếu chỉ còn một liều vaccine điều trị Covid-19 duy nhất, bạn sẽ đưa cho một thiếu niên 16 tuổi hay cụ già 70 tuổi, vì sao?
Người đẹp Guatemala và Mỹ đều lựa chọn đưa vaccin cho thiếu niên 16 tuổi. Hai người cho rằng thiếu niên có tuổi trẻ, có tương lai ở phía trước, có thể giúp đỡ Trái Đất và nhân loại nhiều hơn trong tương lai.
Trong khi đó, đại diện Philippines lựa chọn đưa liều vaccin cho cụ già 70 tuổi. Cô cho biết mẹ cô đang ở độ tuổi tương tự, câu hỏi khiến cô nghĩ đến bậc sinh thành.
Sau phần câu hỏi phụ, người đẹp Guatemala giành danh hiệu á hậu 2, Philippines là á hậu 1. Vương miện hoa hậu thuộc về đại diện đến từ nước Mỹ Abena Appiah.

Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2020

Ảnh: Chụp màn hình

Người đẹp 27 tuổi gục ngã ngay khi nghe tên mình được xướng lên nhận danh hiệu hoa hậu. Cô được á hậu 1 người Philippines và Miss Grand International 2019 Valentina Figuera đỡ dậy. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Abena Appiah nhận vương miện và đi những bước đi đầu tiên dưới cương vị tân Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.