Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 trong hồi hộp

27/09/2013 03:10 GMT+7

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 sẽ diễn ra từ 19 - 21 giờ (theo giờ VN) vào đêm 28.9 tại đảo Bali - Indonesia, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2013 trong hồi hộp
 Lại Hương Thảo (thứ hai từ phải qua) và các thí sinh HHTG - Ảnh: ELITE VN

Có lẽ chưa khi nào 130 người đẹp trên toàn thế giới tham gia cuộc thi nhan sắc (diễn ra gần 1 tháng) trong tâm trạng khác lạ như thế. Kế hoạch ban đầu có thể thay đổi vào giờ chót nếu bị những người Hồi giáo chống đối. Theo lời thí sinh đại diện Việt Nam, Lại Hương Thảo và đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi (Elite Việt Nam) thì các thí sinh chỉ biết được lịch trình sẽ làm gì ngay khi ăn sáng hay có lịch tập trung bất ngờ. Một số kế hoạch đi thăm danh thắng hay giao lưu các nơi phải hủy bỏ do sự chống đối quá mạnh từ phía người theo đạo Hồi. Lại Hương Thảo cho biết: “Ban đầu mọi người rất lo lắng, bản thân tôi cũng sợ. Nhờ sự trấn an của ban tổ chức (BTC) nên thí sinh đã ổn định tinh thần và đang chuẩn bị mọi thứ cho đêm chung kết”.

Đối với khán giả, các cuộc thi nhan sắc thế giới, nhất là top 3: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Trái đất thì phần thi áo tắm vô cùng quan trọng, hấp dẫn. Mặc dù BTC đã bỏ phần thi này trong đêm chung kết ngay khi biết sự phản đối từ phía người Hồi giáo nhưng không thể không có phần thi phụ trước đó. Bởi sự chống đối quá lớn nên phần thi áo tắm và thể thao năm nay đã diễn ra vô cùng tẻ nhạt, các người đẹp trình diễn trong tâm trạng bất an nên không còn sự duyên dáng, quyến rũ. BTC sợ những bất trắc xảy ra cho thí sinh nên luôn chuẩn bị sẵn sàng một chuyên cơ. Nếu như có chuyện bất ổn họ sẽ tập trung tất cả người đẹp lên máy bay, di chuyển đến nơi an toàn. Ban đầu theo kế hoạch, thí sinh sẽ tranh tài đêm chung kết tại thủ đô Jakarta nhưng do những bất ổn diễn ra, BTC đã đưa thí sinh đến đảo Bali. Sau đêm chung kết, thí sinh lên chuyên cơ về lại Jakarta để trở về nước. Điều mà BTC lo lắng nhất lúc này là liệu nhóm đạo Hồi từng tuyên bố sẽ “phá nát” đến cùng đêm chung kết có hành động gì hay không? Lực lượng an ninh cũng đã được huy động để bảo vệ BTC và thí sinh. 

Theo dự đoán của các chuyên gia về nhan sắc, đặc biệt trang Global Beauties, các gương mặt sáng giá có thể đăng quang Hoa hậu Thế giới năm nay nghiêng về các người đẹp đại diện cho Brazil, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Ukraine, Mỹ, Venezuela, Pháp, Trung Quốc, Kosovo, Philippines...

Dạ Ly

>> Hoa hậu Thế giới 2013: Lại Hương Thảo trượt vòng chung kết Hoa hậu Tài năng
>> Hoa hậu Thế giới 2013: Lại Hương Thảo bị loại ở hai phần thi phụ quan trọng
>> Lại Hương Thảo: Không có gì phải bỡ ngỡ!
>> Hoa khôi Lại Hương Thảo dự thi Miss World 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.