Chung kết 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' dời sang năm 2018

26/11/2017 22:42 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận đêm chung kết vốn dự kiến diễn ra vào ngày 2.12 sẽ được dời lại một tháng, ngày tổ chức mới là 6.1.2018.

Theo ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nguyên nhân dời đêm thi chung kết là vì thời gian trước đây lịch bán kết khá sát lịch chung kết, khi chương trình phải tạm dừng các hoạt động vì ảnh hưởng của cơn bão số 12, việc chuẩn bị cho chung kết không đủ thời gian. Ban tổ chức phải cân nhắc nhiều yếu tố để thay đổi sang thời điểm phù hợp, vẫn tại Diamond Bay, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
"Việc dời ngày có ảnh hưởng đến nhiều mặt và chúng tôi đã thông báo cho các đối tác. Thật lòng chúng tôi cũng không muốn thay đổi thời gian tổ chức vòng chung kết. Vì sao không dời cuối tháng 12 mà phải sang tháng 1 năm sau là vì việc chốt ngày tổ chức phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đêm chung kết là một sự kiện lớn, cần phải tổ chức kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo. Dời ngày phải chuẩn bị đầy đủ thiết bị âm thanh ánh sáng, lịch ca sĩ, khách mời có bị kẹt không. Cuối năm là lúc cao điểm, resort cũng bị đặt hết phòng, và cả sóng truyền hình nữa. Chúng tôi đã cân nhắc kỹ và chọn ngày mới là 6.1.2018", ông Nhật cho hay.
Trước đó vào ngày 7.11, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch yêu cầu Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tạm hoãn triển khai tổ chức các phần thi trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cho đến khi khắc phục xong hậu quả thiên tai, mưa lũ.
Hiện top 45 đang nghỉ ngơi sau thời gian tập luyện, trải qua các thử thách và ghi hình chương trình truyền hình thực tế tại Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Phú Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.