Chung kết cuộc thi ‘Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018’ thành công và đầy cảm xúc

14/09/2018 17:19 GMT+7

Trải qua nhiều vòng thi căng thẳng, vừa qua cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018 tổ chức tại Đà Nẵng đã khép lại với phần chiến thắng thuộc về thí sinh Hoàng Huệ.

Cuộc thi không chỉ ghi đậm dấu ấn nhan sắc của phụ nữ Việt mà còn là nơi tôn vinh những nữ doanh nhân sắc - tâm - tài.
Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018 do Hãng truyền thông Topstar kết hợp CHARICE Corporation Washington USA tổ chức. Tiếp nối thành công từ năm 2017, Phiên bản năm 2018 lần này bằng kịch bản hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn là sân chơi dành riêng cho đội ngũ nữ doanh nhân với mong muốn quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trẻ trung, rạng ngời và tài năng đang quản lý, điều hành các doanh nghiệp trên cả nước.
Trong suốt khoảng thời gian ấy, cuộc thi đã trải qua nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, các hoạt động xã hội, thiện nguyện, đặc biệt là buổi catwalk trên cây cầu Vàng Bà Nà Hills… Tất cả đã phần nào để lại nhiều dư vị, ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ nói chung, người dân tại TP.Đà Nẵng nói riêng.
Phát biểu khai mạc đêm chung kết, bà Đặng Gia Bena - Trưởng BTC cho biết: “Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà Hãng truyền thông Topstar kết hợp với Tập đoàn Charice Corporation tổ chức sân chơi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt. Từ lần tổ chức đầu tiên năm 2017, đất và người Đà Nẵng đã để lại nhiều dư vị tốt đẹp, đó cũng chính là nguyên nhân để chúng tôi tiếp tục tổ chức vòng chung kết tại thành phố xinh đẹp và mến khách này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.