Chúng Huyền Thanh tiễn bạn thân đi thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương

15/11/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Là bạn thân trong nghề, Top 4 The Face Việt Nam 2016 Chúng Huyền Thanh đã ra sân bay tiễn Hoàng Thu Thảo lên đường tham gia cuộc thi vào trưa 14.11.

(iHay) Là bạn thân trong nghề, Top 4 The Face Việt Nam 2016 Chúng Huyền Thanh đã ra sân bay tiễn Hoàng Thu Thảo lên đường tham gia cuộc thi vào trưa 14.11.

Chúng Huyền Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng bạn trước giờ lên đường
Hoàng Thu Thảo, Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015, đã được cấp phép đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2016. Sau một thời gian dài chuẩn bị, cô đã chính thức lên đường tham gia vào trưa 14.11.
Ra tiễn bạn thân lên đường đến Philippines, Chúng Huyền Thanh gửi gắm rất nhiều hi vọng vào Hoàng Thu Thảo. Á quân The Face cho biết: "Thu Thảo có rất nhiều tiềm năng để giành được vị trí tốt trong cuộc thi này. Là bạn thân, tôi biết Thảo đã làm việc cật lực. Với vốn tiếng Anh rất tốt của Thảo, tôi tin bạn ấy sẽ làm nên chuyện".
Cô gái đến từ Đại học Hàng Hải (Hà Nội) chia sẻ cô đã gặp rất nhiều áp lực trước khi lên đường bởi gánh nặng đại diện quốc gia, tuy nhiên đó cũng là động lực để cô vượt lên chính mình.
"Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc. Tôi hi vọng hai tiếng Việt Nam sẽ được xướng lên ở sân khấu quốc tế này", Thu Thảo cho biết.
Được biết, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2016 sẽ diễn ra vào tối 23.11 tới đây.
Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m72, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 87 - 60 - 92 cm.
Cô cũng chuẩn bị tiết mục múa do đạo diễn Đặng Tiến Thuận dàn dựng trong phần thi tài năng
Chúng Huyền Thanh tin bạn thân sẽ "làm nên chuyện" với sự chuẩn bị tốt
Cô tự tin lên đường khi đã nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.