Chúng Huyền Thanh công khai mối quan hệ với bạn trai 'nam thần'

14/09/2016 11:26 GMT+7

(Hay) Á quân The Face Chúng Huyền Thanh vừa chính thức công khai tình cảm của mình trên Facebook.

(Hay) Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của The Face 2016 mùa đầu tiên nhưng Chúng Huyền Thanh chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân.

Sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp gốc Hải Phòng nhang chóng được yêu mến và quan tâm. Hôm qua, Chúng Huyền Thanh đã chính thức công khai tình cảm của mình với bạn trai mỹ nam.
Chúng Huyền Thanh công khai mối quan hệ với Jay Quân
Không chỉ cùng quê Hải Phòng, cặp đôi được nhận xét là “xứng đôi vừa lứa”. Trước đó trong đêm chung kết The Face, Jay Quân cũng đến ủng hộ Chúng Huyền Thanh nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm anh từ chối chia sẻ.
Chúng Huyền Thanh kém bạn trai 8 tuổi
Bạn trai của Chúng Huyền Thanh là Jay Quân tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Quân, anh sinh năm 1990 sở hữu chiều cao ngoài 1,8m và body 6 múi. Sống mũi cao, mắt sâu hút, mày ngài rậm, cằm thon gọn, Jay Quân có đường nét hài hòa tạo nên một gương mặt vừa hoàn hảo, vừa điển trai như Hàn Quốc. Nhiều khán giả còn nhận ra Jay Quân có nhiều nét hao hao giống chàng diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook.
Vẻ đẹp nam thần của bạn trai Chúng Huyền Thanh
Jay Quân từng có thời gian hợp tác và mối quan hệ thân thiết với công ty Venus của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp nhưng không đến đâu. Jay Quân từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào năm ngoái. Vừa qua, anh cũng tham gia chương trình “Phái mạnh Việt” và lọt top 7 chung cuộc.
Với vẻ điển trai hút hồn của mình, Jay Quân được cư dân mạng khuyên nên đi thi The Face phiên bản dành cho nam năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.