Chung Hân Đồng lộ ảnh hẹn hò với sao nam 9X của TVB

06/11/2015 09:53 GMT+7

(TNO) Vừa qua, tài tử Hồ Hồng Quân của TVB bị bắt gặp tới nhà nữ diễn viên Chung Hân Đồng và nghỉ qua đêm tại đây, theo Yfcnn ngày 5.11.

(TNO) Vừa qua, tài tử Hồ Hồng Quân của TVB bị bắt gặp tới nhà nữ diễn viên Chung Hân Đồng và nghỉ qua đêm tại đây, theo Yfcnn ngày 5.11.

Nữ diễn viên Chung Hân Đồng (trái) và nam tài tử 9X Hồ Hồng Quân - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp từ clipNữ diễn viên Chung Hân Đồng (trái) và nam tài tử 9X Hồ Hồng Quân - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp từ clip
Hình ảnh nam ca sĩ kiêm diễn viên 25 tuổi tới nhà Chung Hân Đồng và nghỉ lại qua đêm tại đây đã được ống kính phóng viên ghi lại. Tin đồn tình cảm của cặp sao rộ lên từ khi sau chuyến công tác hồi cuối tháng 7 ở Canada. Theo một nguồn tin cho biết, sau khi trở về Hồng Kông, tài tử họ Hồ dành nhiều sự quan tâm cho đàn chị như thường xuyên gọi điện, làm tài xế cho cô hay đưa cô tới bệnh viện khám vết thương do tai nạn khi đóng phim...
Hiện Chung Hân Đồng chưa lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với Hồ Hồng Quân. Mối tình được cô công khai gần đây nhất là vào đầu năm 2013, với Tyler Kwon - doanh nhân gốc Hàn Quốc. Thời gian yêu nhau, Tyler Kwon dọn đến ở trong căn hộ của Chung Hân Đồng tại Hồng Kông và cả hai đã về ra mắt gia đình của nhau. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay hồi tháng 5.2013.
Hồ Hồng Quân sinh năm 1990, kém Chung Hân Đồng 9 tuổi. Anh gia nhập công ty quản lý TVB năm 2010 sau khi đoạt giải một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Ngoài ca hát, Hồ Hồng Quân còn tham gia đóng một số bộ phim của TVB như Xung tuyến, Tôi yêu Hồng Kông...
Chung Hân Đồng được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm Twins cùng với Thái Trác Nghiên. Twins được xem là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Hồng Kông. Tuy nhiên, sau scandal lộ ảnh nóng cùng Trần Quán Hy vào đầu năm 2008, sự nghiệp của Chung Hân Đồng bị chững lại. Cô buộc phải rời khỏi làng giải trí một năm trước khi trở lại màn ảnh vào cuối năm 2009.
Từ năm 2012 đến đầu 2013, Chung Hân Đồng trở lại màn ảnh rộng với các bộ phim Ái tình bất ngờ, Diệp Vấn và đặc biệt là bộ phim điện ảnh 3D chuyển thể từ tiểu thuyết liêu trai chí dị Bạch Hồ. Tháng 4.2013, Chung Hân Đồng được tạp chí Forbes xếp vào top 100 gương mặt quyền lực nhất của làng giải trí Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.