Chung Hân Đồng lên xe hoa sau 10 năm scandal ảnh nóng

25/05/2018 18:02 GMT+7

Ngày 25.5, Chung Hân Đồng đã chính thức lên xe hoa với bạn trai Lại Hoằng Quốc sau 10 năm chật vật tìm cho bản thân tấm chồng kể từ sự kiện ảnh nóng năm 2008.

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức ở khách sạn 5 sao Millennium Biltmore, Los Angeles, Mỹ. Được biết, nhóm Twins vừa hoàn thành 3 đêm nhạc cá nhân ở Mỹ, vì thế Chung Hân Đồng đã kết hợp chuyến lưu diễn, chọn Los Angeles làm địa điểm tổ chức hôn lễ để cùng chung vui với nhóm.
Do bận “chạy show” nên lễ cưới ở Mỹ đều do một tay chú rể Lại Hoằng Quốc lên kế hoạch. Mẹ và em gái Chung Hân Đồng cũng sớm bay sang Mỹ phụ giúp cho hôn lễ.
Chung Hân Đồng “khoe” ảnh cô dâu ở tuổi 37 ẢNH: WEIBO
Khách mời tham dự lễ cưới của cặp đôi có khoảng 50 người gồm người thân trong gia đình hai họ và bạn bè thân thiết của Chung Hân Đồng đến từ Hồng Kông.
Chung Hân Đồng cho biết do tiệc cưới được ấn định vào tháng 9 tại Hồng Kông, nên lễ cưới ở Mỹ chỉ là nghi thức, không có mục sư chứng giám và thủ tục đăng ký kết hôn.
Chú rể Lại Hoằng Quốc (Michael) năm nay 32 tuổi, là bác sĩ của một bệnh viện lớn ở Đài Loan. Thậm chí anh còn khá nổi tiếng trên cộng đồng cư dân mạng bởi vẻ điển trai, nên được dân mạng phong tặng biệt danh “Vương Dương Minh ngành y”.
Chung Hân Đồng đẹp tinh khôi trong váy cưới vai trần
Lại Hoằng Quốc từng trải qua một cuộc hôn nhân. Vợ cũ của anh là Ivy Chao, tiếp viên hãng hàng không China Airlines, cũng là một tên tuổi nổi tiếng trên mạng với biệt danh “Lâm Y Thần China Airlines”. Vào thời điểm tháng 10 năm ngoái, hai người tuyên bố ly hôn, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân hai năm.
Chung Hân Đồng quen Lại Hoằng Quốc trong một lần sang Đài Loan đóng phim và được bạn bè giới thiệu. Hai người công khai tình cảm vào tháng 10.2017. Chung Hân Đồng nhận lời cầu hôn của bạn trai vào thời điểm cuối tháng 1.2018.
Lễ cưới diễn ra ở Millennium Biltmore, một khách sạn 5 sao có lịch sử 95 năm tại Mỹ ẢNH: WEIBO
Nhận xét về người yêu, Chung Hân Đồng chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Thật ra, tôi rất lười nhưng anh ấy đã bao dung mọi tật xấu của tôi và còn giúp tôi làm hết mọi việc. Tôi chấm cho anh ấy hơn 100 điểm”.
Chung Hân Đồng là Ngọc nữ thế hệ 8X của sân khấu ca nhạc Hồng Kông. Vào thời điểm năm 2008, sự kiện ảnh nóng Trần Quán Hy bùng nổ, hàng loạt sao nữ bị lôi vào cuộc, trong đó có hai tên tuổi nổi cộm nhất là Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.