Chung đón thời khắc vàng cùng Sapporo

13/01/2015 07:00 GMT+7

Đêm 31.12.2014 vừa qua tại khu vực hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM đã diễn ra hai sự kiện hoành tráng đón chào năm mới 2015: Escape - Age of Tomorrow và Countdown 2015 do thương hiệu bia Sapporo tài trợ chính.

Đêm 31.12.2014 vừa qua tại khu vực hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM đã diễn ra hai sự kiện hoành tráng đón chào năm mới 2015: Escape - Age of Tomorrow và Countdown 2015 do thương hiệu bia Sapporo tài trợ chính.
 
Các DJ trẻ trung khuấy động cả khu vực với những giai điệu trẻ trung, sôi động trên sân khấu được dựng ở trung tâm hồ Bán Nguyệt. Bên cạnh những màn biểu diễn âm nhạc, chương trình còn bao gồm trình diễn ánh sáng- Ảnh: SapporoCác DJ trẻ trung khuấy động cả khu vực với những giai điệu trẻ trung, sôi động trên sân khấu được dựng ở trung tâm hồ Bán Nguyệt. Bên cạnh những màn biểu diễn âm nhạc, chương trình còn bao gồm trình diễn ánh sáng- Ảnh: Sapporo
Escape và Countdown có sự góp mặt của nhiều DJ, ca sĩ hàng đầu: DJ Aly & Fila - DJ số một thế giới về dòng nhạc Trance, DJ Wang kỳ cựu của VN, DJ Demi đến từ Anh Quốc, nhóm nhạc Icona Pop, chủ nhân của hit I love it - Top 7 Billboard Hot 100. Chương trình có sự góp mặt của dàn ca sĩ Việt gồm: Lưu Hương Giang, Mlee và Hải Băng.
 
Các bạn trẻ chung đón thời khắc vàng cùng với “người bạn” Sapporo. Trong năm 2015, Sapporo sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các bạn để đón chào nhiều thành công mới trong cuộc sống- Ảnh: SapporoCác bạn trẻ chung đón thời khắc vàng cùng với “người bạn” Sapporo. Trong năm 2015, Sapporo sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các bạn để đón chào nhiều thành công mới trong cuộc sống- Ảnh: Sapporo
Hai chương trình đã thu hút gần 30.000 du khách đổ về khu vực hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM để cùng đón năm mới trong đêm hội hoành tráng này.
 
Các tiết mục đặc sắc đánh dấu sự mở đầu năm mới 2015 nhằm mang lại khoảnh khắc ấn tượng, nâng tầm cuộc vui cho hàng ngàn người tham dự- Ảnh: SapporoCác tiết mục đặc sắc đánh dấu sự mở đầu năm mới 2015 nhằm mang lại khoảnh khắc ấn tượng, nâng tầm cuộc vui cho hàng ngàn người tham dự- Ảnh: Sapporo
Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện trang trí đường phố tại khu vực hồ Bán Nguyệt dài 20 ngày do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tài trợ chính. Hoạt động nhằm tạo sân chơi và đón chào năm 2015 tại đây.
Trong hoạt động trang trí đường phố, mô hình khổng lồ của lon Sapporo Bạc cao 8 m với những đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng được dựng ở khu vực sân khấu tại trung tâm hồ Bán Nguyệt. Đối với một trong những cụm tiểu cảnh trang trí, hình ảnh ấn tượng và nổi bật nhất là trái châu đường kính 3,5 m được chấm phá bởi các đèn LED hình ngôi sao, đặt tại ngã tư Hoàng Văn Thái và Tôn Dật Tiên.
Icona Pop khuấy động sân khấu Escape, tạo sân chơi mang đẳng cấp quốc tế đến cho hơn 10.000 bạn trẻ - Ảnh: SapporoIcona Pop khuấy động sân khấu Escape, tạo sân chơi mang đẳng cấp quốc tế đến cho hơn 10.000 bạn trẻ - Ảnh: Sapporo
Điểm đặc biệt trong chương trình trang trí cuối năm là floating bar (quầy bar nổi trên mặt hồ) lần đầu tiên được lắp đặt tại khu vực này. Khách vào floating bar đã có cơ hội thưởng thức hương vị bia Sapporo đến từ Nhật Bản và thả mình theo những điệu nhạc DJ sôi động.
Lần đầu tiên, hơn 5.000 bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm floating bar trên hồ Bán Nguyệt. Chương trình cũng ghi dấu ấn với 10.000 tấm hình selfie cùng lon Sapporo khổng lồ được chia sẻ trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.