Chùm ảnh chế hài hước về sự cố nhầm lẫn tại Oscar 2017

27/02/2017 17:20 GMT+7

Dưới bàn tay của cư dân mạng, những bức ảnh về sự số được cho là 'thảm họa Oscar 2017' lại khiến người xem cảm thấy vô cùng hài hước.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 đã được tổ chức vào sáng 27.2 (giờ Việt Nam) tại nhà hát Dolby, California, Mỹ. Kết quả chung cuộc, bộ phim nói về nạn kỳ thị người đồng tính Moonlight đã trở thành Phim hay nhất, Casey Affleck của Manchester by the Sea và Emma Stone của La La Land lần lượt chia nhau giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
Bên cạnh những cái tên chiến thắng, lễ trao giải Oscar năm nay còn để lại cho khán giả dấu ấn khó quên vì sự cố xướng nhầm tên bộ phim thắng giải cuối cùng.
Theo đó, sau khi hai nghệ sĩ Warren Beatty và Faye Dunnaway vui vẻ công bố La La Land là bộ phim xuất sắc nhất năm, các diễn viên, nhà sản xuất của tác phẩm này cũng đã kéo lên sân khấu và đọc gần hết bài diễn văn ăn mừng của từng người thì đột nhiên, người dẫn chương trình Jimmy Kimmel trở lại với một phong bì khác. Lần này, nó được chính tay nhà sản xuất La La Land, Jordan Horowitz giơ cao, cho thấy Moonlight mới là bộ phim giành giải quan trọng nhất.
Sự cố hi hữu này đã khiến đám đông ở trên sân khấu cũng như phía dưới bắt đầu trở nên lộn xộn, nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau khi được giải thích cặn kẽ, các thành phim trong đoàn phim Moonlight mới dám tin bộ phim của mình đã đoạt giải.
Dù cả những người bị “hố hàng” trong sự việc này vẫn vui vẻ chấp nhận kết quả, người xướng lộn tên cũng đã giải thích đây không phải là trò đùa hay cố tình gây cười nhưng sự việc ít nhiều đã gây ra những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Trong khi nhiều người cho rằng đây chứng tỏ sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức Oscar hoặc chiêu trò của chương trình hòng thu hút sự chú ý, một số người vui tính hơn lại hài hước hóa sự việc bằng những hình ảnh “không thể buồn cười hơn” bằng óc sáng tạo vô biên của mình.
Không khó để khán giả có thể liên tưởng sự cố tại Oscar năm nay với bê bối trao nhầm vương miện cho người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Giống như La La Land, Á hậu 1 Ariadna Gutierrez đã bước đi những bước đầu tiên trên cương vị hoa hậu cho đến khi bị lấy lại vương miện 2 phút sau đó
Ảnh chế với chú thích: "Nhờ có Viện Hàn lâm, tôi nghĩ mình trông cũng không tệ lắm"

Nếu thật sự ban tổ chức còn nhầm lẫn tới nỗi trao giải Oscar cho album ca nhạc Lemonade của Beyoncé thì đúng là đại họa
Có fan còn chế kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ cũng bị công bố nhầm
Biểu cảm "khó đỡ" của nữ diễn viên Taraji P. Henson khi nghe Moonlight chứ không phải La La Land đoạt giải
Nam diễn viên chính của La La Land Ryan Gosling vừa biểu thị sự ngạc nhiên lại vừa trông như buồn cười ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.