Chuẩn bị lên xe hoa lần 2, Quỳnh Trang vẫn tranh thủ tham gia gameshow

18/09/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Chuẩn bị bước lên xe hoa lần 2, nữ diễn viên - người mẫu Quỳnh Trang vẫn tranh thủ tham gia gameshow Thiên đường ẩm thực để... được ăn uống thỏa thích.

(TNO) Chuẩn bị bước lên xe hoa lần hai, nữ diễn viên - người mẫu Quỳnh Trang vẫn tranh thủ tham gia gameshow Thiên đường ẩm thực để... được ăn uống thỏa thích.

Quỳnh Trang chuẩn bị lên xe hoa lần 2
 
Xuất thân từ người mẫu với danh hiệu top 15 Siêu mẫu 2006 nhưng Quỳnh Trang được khán giả biết đến nhiều hơn khi llấn sân sang phim ảnh với nhiều vai phụ ấn tượng trong các bộ phim như Vòng xoáy tình yêu, Cô gái xấu xí, Yêu lần nữa... Mới đây, cô gái cao 1,72 m này khiến nhiều bất ngờ khi tuyên bố kết hôn lần hai.
Trước đó, Quỳnh Trang từng lên xe hoa vào năm 21 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm. Con trai của Quỳnh Trang và chồng cũ nay đã được 9 tuổi. Sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, mới đây, cô đã tìm được bến đỗ thứ hai của mình. Chồng tương lai của diễn viên Quỳnh Trang tên Xuân Hiền, là một doanh nhân.
Chia sẻ về đám cưới sắp tới, Quỳnh Trang cho biết: "Tôi là người sống thiên về cảm xúc và luôn tin mình sẽ tìm được tình yêu đích thực trong đời. May mắn thay, người ấy đã xuất hiện, đón nhận cả hiện tại và quá khứ của tôi. Tôi không cầu mong quá nhiều, chỉ biết anh ấy khiến tôi hạnh phúc, tin tưởng. Đặc biệt anh luôn quan tâm đến con trai và gia đình tôi. Vì vậy chúng tôi quyết định làm đám cưới trong tháng 9 này".
Dù sắp lên xe hoa, Quỳnh Tranh vẫn tranh thủ tham gia Thiên đường ẩm thực
Sự lanh trí của Quỳnh Trang đã giúp đội của cô nhiều lần giành chiến thắng
Được biết, sắp tới Quỳnh Trang sẽ lên xe hoa lần hai vào ngày 20.9. Đám cưới được tổ chức tại tư gia ở TP.HCM. Dù bận rộn chuẩn bị lễ cưới nhưng nữ diễn viên Vòng xoáy tình yêu vẫn tranh thủ tham gia các chương trình truyền hình, mới đây nhất là Thiên đường ẩm thực. Quỳnh Trang cho biết: “Từ trước đến nay, mọi người vẫn cứ nghĩ là người mẫu phải kiêng khem ghê gớm lắm nhưng còn Trang lại... ham ăn lắm. Sở thích của Trang là ăn uống mà".
Từng tham gia một số chương trình truyền hình và gây ấn tượng bởi cá tính mạnh, đặc biệt là lần cởi áo ngực để giảm cân trong Người giấu mặt, Quỳnh Trang tiếp tục thể hiện sự thoải mái, sôi nổi và táo bạo trong Thiên đường ầm thực. Tuy nhiên, chính nhờ sự lanh trí của Quỳnh Trang mà đội của cô nhiều lần giành chiến thắng trong chương trình.
Thiên đường ẩm thực sẽ lên sóng vào 20 giờ ngày 20.9 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.