Chưa hết 'vận xui', Ánh Tuyết bị đòi tiền thuê rạp trước giờ diễn

16/04/2017 11:40 GMT+7

Tối 15.4, đêm nhạc tri ân bốn nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc Việt do ca sĩ Ánh Tuyết tổ chức lại không mấy suôn sẻ trước giờ diễn ra.

Theo chia sẻ của Ánh Tuyết, trước khi chương trình bắt đầu, chị bất ngờ nhận được cuộc gọi... đòi tiền thuê rạp trong khi trước đó đã chuyển trả đầy đủ tiền thuê tới ban quản lý. Sau khi trao đổi qua lại, hai bên mới vỡ lẽ là do chủ rạp có nhiều "đầu mối" nên chưa nắm được việc Ánh Tuyết đã trả tiền đầy đủ cho một trong số những "đầu mối" vào hôm trước.
Nữ ca sĩ đã trưng ra bằng chứng và mọi hiểu lầm được hóa giải. Tuy nhiên, Ánh Tuyết không tránh khỏi buồn bã khi tâm sự rằng công việc tổ chức quá nhiều khó khăn, vất vả và cả rủi ro. Trước đó, chuyện lùm xùm với nhạc sĩ Nguyễn Quang và gia đình Nguyễn Ánh 9 trước đêm nhạc tri ân đã lấy đi của chị không ít nước mắt và tinh thần.
Ánh Tuyết khá buồn vì gặp xui liên tục trước đêm nhạc
Ánh Tuyết cho biết chị sống được phần lớn là nhờ kinh doanh đất đai chứ không phải nghệ thuật. Tuy nhiên, như Ánh Tuyết tâm sự, âm nhạc luôn là sự ''cứu rỗi'' cao nhất và âm nhạc đã cho chị rất nhiều thứ để chị gắn bó đến hôm nay.
Mặc dù vướng vận xui liên tục nhưng đêm nhạc tri ân các nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc Việt gồm Văn Cao, Phạm Duy, Đoàn Chuẩn và Trịnh Công Sơn đã diễn ra thành công với khán giả phủ kín rạp hát. Trong đó, Ánh Tuyết mang đến cho khán giả hai ca khúc của nhạc sĩ Văn Cao là Sông LôBuồn tàn thu. Các ca sĩ: Đức Tuấn, Ngọc Mai, Tương Phùng, Thụy Long, Xuân Phú... cũng đưa người nghe vào không gian âm nhạc sang trọng và đầy quyến rũ của những bản tình ca. 
Vượt qua tất cả, các ca sĩ đã có một đêm nhạc thăng hoa
Diễn viên Hồng Ánh và bạn bè thân thiết đến chúc mừng đêm nhạc của Ánh Tuyết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.