Chủ tịch ‘Mister Global 2018’ xin lỗi vì bất ngờ hoãn đêm chung kết

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/07/2018 11:32 GMT+7

Ngày 24.7, ông Pradit Pradinunt, người sáng lập và Chủ tịch của Mister Global đã phát hành văn bản chính thức về sự cố thay đổi thời gian tổ chức đêm chung kết từ tối 21.7 sang 13 giờ 30 ngày 22.7.

Mặc dù cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2018 đã kết thúc tốt đẹp vào ngày 22.7 tại Bangkok (Thái Lan) nhưng ban tổ chức cuộc thi vẫn thừa nhận những thiếu sót trong khâu tổ chức dẫn đến sự cố mất kiểm soát. Cụ thể, trên website chính thức của cuộc thi, nhà sáng lập Mister Global xin lỗi những người hâm mộ và những người ủng hộ cho cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp phái mạnh.
Lý giải về nguyên nhân thay đổi lịch tổ chức đêm chung kết Nam vương Toàn cầu 2018, ông Pradit Pradinunt cho biết nhà tài trợ chính của chương trình đã đổi ý vào phút chót khiến ban tổ chức không thể xoay sở kịp. Vì sự cố ập đến một cách quá nhanh và bất ngờ, những người làm chương trình phải gấp rút tìm một địa điểm khác để tổ chức vòng trình diễn quan trọng.
“Đối với những gì đã xảy ra vào ngày 21.7, tôi muốn xin lỗi chân thành tất cả những người đã theo dõi cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như những người đã đến Bangkok để tham dự vòng chung kết. Thông qua sự kiện này, tôi sẽ cố gắng hết sức để luôn củng cố vị thế của Nam vương Toàn cầu một cách tốt nhất. Đó không chỉ vì danh tiếng của tổ chức mà còn vì danh dự của đất nước Thái Lan”, ông Pradit Pradinunt bày tỏ trong thông cáo báo chí vừa ban hành. Nhà sáng lập cuộc thi không quên gửi lời tri ân đến các đơn vị đã giúp đỡ để cuộc thi thành công tốt đẹp. Đặc biệt, ông Pradit Pradinunt cảm ơn nhà hát Mambo đã hỗ trợ kịp thời để địa điểm này trở thành nơi diễn ra vòng thi chung kết ngày 22.7.
Nội dung thông báo chính thức từ ông Pradit Pradinunt, đại diện ban tổ chức cuộc thi Mister Global 2018 Ảnh: Mister Global
Được biết trước đó, ban tổ chức cuộc thi và phía khách sạn diễn ra đêm tranh tài đã không thống nhất kỹ về các khâu chuẩn bị, các khoản thanh toán cũng như thời gian bàn giao địa điểm. Ban tổ chức chỉ được thông báo về sự cố một vài tiếng trước khi đêm thi ngày 21.7 được bắt đầu. Vì quỹ thời gian dùng để xử lý khủng hoảng quá ít, những người đứng đầu cuộc thi Mister Global quyết định hoãn đêm thi sang ngày hôm sau. Tuy nhiên, những thay đổi liên quan đến thời gian diễn ra vòng thi cuối cùng chỉ được thông báo đến những người liên quan. Ông Pradit Pradinunt không đưa ra bất kỳ thông cáo báo chí nào về vụ việc trên cho đến khi cuộc thi kết thúc êm đẹp.
Thông tin một sự kiện quốc tế quan trọng bị đẩy vào tình thế phải thay đổi lịch tổ chức vào phút chót khiến danh tiếng của sân khấu nhan sắc này bị ảnh hưởng và nhiều thí sinh cảm thấy các khâu tổ chức chưa thực sự chuyên nghiệp. Trước khi ban tổ chức lên tiếng vì sơ suất lần này, đã có nhiều tin đồn khác nhau về việc đêm thi ngày 21.7 bị hủy.
Mister Global là một cuộc thi tìm kiếm nam vương toàn cầu do người Thái sở hữu và tổ chức hàng năm. Chiến thắng tại cuộc đua năm nay thuộc về Dario Duque, thí sinh đến từ Mỹ. Đại diện của Việt Nam, Mạc Trung Kiên lọt top 16 Mister Global 2018 và giành chiến thắng ở giải phụ Best Model Award.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.