Chú sư tử Simba khiến cả thế giới như tan chảy trong trailer mới

Thế Sang
Thế Sang
23/11/2018 20:10 GMT+7

The Lion King (Vua sư tử) bản làm lại vừa được hãng Walt Disney tung trailer đầu tiên, gợi nhớ về những nhân vật quen thuộc góp phần làm nên tên tuổi cho bộ phim.

Năm 1994, "nhà Chuột" mang bộ phim Vua sư tử của các đạo diễn Rob Minkoff và Roger Allers ra trình làng với khán giả toàn thế giới và được đón nhận nồng nhiệt. Bộ phim mang về cho hãng trên 968 triệu USD toàn cầu và được giới phê bình tán thưởng nhiệt liệt. Trên trang Rotten Tomatoes, phim được chấm 93% và nhận được nhiều lời khen có cánh. Phim được chấm 8,5/10 trên IMDb và 81/100 trên Metacritic. Vua sư tử trở thành bộ phim hoạt hình hay nhất và nằm trong list "phải xem" trong thập niên 90.
Thiên nhiên Phi Châu hùng vĩ được hé lộ trong trailer Ảnh: Walt Disney
Hãng Walt Disney một lần nữa bỏ tiền túi ra để hồi sinh tác phẩm này, chuyển từ định dạng hoạt hình 2D sang 3D, với phần hình ảnh lẫn kỹ thuật được chăm chút kỹ lưỡng. Qua đoạn trailer dài gần hai phút, khán giả bắt gặp lại những khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Phi Châu, với nhiều loài động vật cùng chung sống yên bình với nhau. Trong những tháng ngày yên bình đó, cậu bé Simba (Donald Glover lồng tiếng) sống vui vẻ trong tình thương của người bố là vua trị vì toàn cõi Mufasa (James Earl Jones lồng tiếng) và mẹ là Sarabi (Alfre Woodard lồng tiếng). Rồi một ngày nọ, sự yên bình của vùng đất bị phá vỡ khi cha cậu bị người bác ruột Scar (Chiwetel Ejiofor) hại chết, hòng chiếm ngôi báu đáng lẽ ra phải là của cậu. Trái tim nhỏ bé bị thương tổn, Simba rời đi khỏi vương quốc hoang dã với nỗi ám ảnh về cái chết của người cha.
Poster của Vua sư tử Ảnh: Walt Disney
Ngồi vào ghế đạo diễn cho dự án remake lần này là Jon Favreau, nhà sản xuất phim, đạo diễn từng gây tiếng vang bởi bộ phim làm lại The Jungle Book (2016). Với Vua sư tử 2019, Jon Favreau cùng các cộng sự tập trung tái hiện lại cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi nơi hoang dã lẫn hành trình tìm kiếm giá trị bản thân của chú sư tử Simba.
Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 7.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.