Chú rể Thiên Bảo cùng cô dâu Kim Yến nhảy tưng bừng trong lễ cưới

26/11/2016 16:28 GMT+7

(iHay) Diễn viên Thiên Bảo và bà xã Kim Yến đã nhảy múa tưng bừng trong sự cổ vũ nhiệt tình của các quan khách.

(iHay) Chú rể Thiên Bảo và cô dâu Kim Yến đã nhảy múa tưng bừng trong lễ cưới ngày 26.11 trước sự cổ vũ nhiệt tình của các quan khách 

>> Bà xã Thiên Bảo diện 5 bộ váy cưới giá 150 triệu đồng
>> Diễn viên Thiên Bảo hôn bà xã ngọt ngào trong bộ ảnh cưới

Sáng 26.11, lễ cưới của diễn viên Thiên Bảo và bà xã Kim Yến đã diễn ra ở Tiền Giang, quê nhà của cô dâu. Từ 7 giờ sáng, nam diễn viên đã một mình lái xe xuống Tiền Giang phụ gia đình vợ đón khách.
Nhà gái đã mất 2 ngày để trang trí tiệc cưới chỉn chu. Không gian hôn lễ được trang trí tông màu hồng nhẹ nhàng, lãng mạn. Trước khi lễ cưới diễn ra, do cúp điện đột xuất, gia đình nhà gái phải chạy máy phát điện để không làm mất đi không khí vui vẻ ngày trọng đại.
Trong lễ cưới dưới quê, Kim Yến đã thay 3 bộ váy cưới hồng, đỏ và trắng, riêng chú rể chỉ mặc duy nhất một bộ vest tím. Nam danh hài Hoàng Mập cũng từ TP.HCM về dự lễ cưới của Thiên Bảo và góp vui ca khúc “60 năm cuộc đời”. Cô dâu chú rể cũng hào hứng lên nhảy phụ họa cho Hoàng Mập.
3 giờ chiều mai (27.11) lễ rước dâu của cặp đôi sẽ diễn ra với sự chủ trì của bố mẹ Hoài Linh (Thiên Bảo là con nuôi của bố mẹ danh hài Hoài Linh). Sau đó hai vợ chồng Thiên Bảo cùng gia đình di chuyển về một trung tâm tiệc cưới ở quận 4 TP.HCM để làm lễ và đãi tiệc.
Dưới đây là hình ảnh lễ cưới sáng 26.11 của Thiên Bảo - Kim Yến tại Tiền Giang
Không gian cưới ấm cúng và lãng mạn của cặp đôi
 
Thiên Bảo hôn bà xã ngọt ngào trong lễ cưới
Vợ chồng nam diễn viên nhảy tưng bừng trong lễ cưới
Bà xã Thiên Bảo diện những bộ váy cưới ôm sát đơn giản để tiện di chuyển
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.