Chủ nhân tượng vàng Oscar Penelope Cruz tái xuất màn ảnh

Phương Phương
Phương Phương
09/09/2020 09:45 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Penelope Cruz sẽ tham gia phim mới của đạo diễn Emanuele Crialese.

Tờ Variety ngày 8.9 đưa tin, nữ diễn viên Penelope Cruz sẽ đóng chính trong bộ phim mang tên L'immensita của đạo diễn Emanuele Crialese.  
Trong phim mới, Penelope Cruz vào vai người mẹ tên Clara. Đạo diễn Emanuele Crialese tiết lộ: “L'immensita là câu chuyện về một tình yêu cộng sinh, tình yêu giữa Clara và các con của cô ấy. Phim lấy bối cảnh Rome vào những năm 1970. Đó là một thế giới lơ lửng giữa những khu dân cư đang xây dựng và các chương trình truyền hình vẫn còn đen trắng, giữa những thành tựu xã hội mới và mô hình gia đình cũ kỹ”. Kịch bản tác phẩm do đạo diễn Crialese cùng hai biên kịch Francesca Manieri và Vittorio Moroni chắp bút, tái hiện chân dung một gia đình nước Ý trong những năm 1970.

Đạo diễn Emanuele Crialese từng thắng một số giải tại Liên hoan phim Venice

ẢNH: PICCOLO AMERICA

Emanuele Crialese chia sẻ thêm, nhân vật Penelope Cruz thể hiện trong L'immensita là hiện thân của “một nguyên mẫu chỉ có thể trở nên sống động thông qua cuộc gặp gỡ giữa con người và nghệ thuật”. Penelope Cruz cũng bày tỏ hào hứng khi góp mặt vào bộ phim. Cô thừa nhận mình hâm mộ Emanuele Crialese từ lâu, còn L'immensita là một trong những kịch bản hay nhất người đẹp từng đọc. “Tôi muốn tham gia cuộc phiêu lưu kỳ diệu này cùng với đạo diễn và đoàn phim để mang lại sức sống cho một nhân vật mà tôi cực kỳ yêu thích”, nữ diễn viên nói.
L'immensita sẽ khởi quay vào mùa hè năm 2021. Mario Gianani, Lorenzo Gangarossa và Dimitri Rassam là ba nhà sản xuất chính của phim. Warner Bros. Italia tham gia đồng sản xuất và phát hành phim ở Ý, trong khi hãng Pathé chịu trách nhiệm quảng bá phim ở Pháp. Kênh Canal Plus và France 3 của Pháp đã mua trước bản quyền tác phẩm.
Penelope Cruz là một trong những biểu tượng gợi cảm bậc nhất của màn ảnh Hollywood. Minh tinh giành giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 2008. Năm 2011, mỹ nhân Tây Ban Nha nhận ngôi sao khắc tên mình trên Đại lộ Danh vọng (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.