Chủ nhân hit 'Pineapple Pen' hạnh phúc đón con đầu lòng vào đúng ‘Ngày của cha’

Thành Long
Thành Long
19/06/2018 14:43 GMT+7

Nghệ sĩ người Nhật Piko Taro bất ngờ có những chia sẻ xúc động dành cho đứa con gái đầu lòng của mình.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản chia sẻ thông tin bà xã kém 15 tuổi của nam ca sĩ Piko Taro vừa sinh con gái vào ngày 17.6. Như vậy, sau 2 tháng kết hôn, chủ nhân bản hit Pineapple Pen lên chức bố vào đúng “Ngày của cha”.
Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Piko Taro chia sẻ niềm hạnh phúc của mình bằng dòng trạng thái đầy cảm xúc dành cho con gái. Nam ca sĩ viết: “Ngày hôm nay là Ngày của cha, so với Ngày của mẹ thì ít được biết đến hơn. Tuy nhiên con gái đã tặng cha món quà tuyệt vời nhất thế giới này rồi. Cám ơn con. Đây là Ngày của cha tuyệt vời nhất”. Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng với Piko Taro.
Chủ nhân hit 'Pineapple Pen' hạnh phúc đón con đầu lòng vào đúng ‘Ngày của cha’1
Trước đó, cuộc hôn nhân của nam ca sĩ với bà xã kém 15 tuổi thu hút sự quan tâm của giới truyền thông
Piko Taro được người hâm mộ biết đến với ca khúc Pineapple Pen trình làng năm 2016. Ca khúc nhanh chóng áp đảo các bảng xếp hạng và cán mốc 203 triệu lượt xem trên YouTube tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, chuyện tình của nam ca sĩ và "người mẫu nội y" Hitomi Yasueda kém 15 tuổi cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Cả hai quen biết nhau trong quá trình làm việc và quyết định đăng ký kết hôn vào tháng 8.2017. Tháng 4 năm nay, Piko Taro tổ chức hôn lễ cùng bạn gái trong lúc cô đang mang bầu gần 8 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.