Chủ nhân hit 'Hongkong 12' bất ngờ công bố anh trai song sinh trên fanpage NhacCuaTui

27/10/2019 09:31 GMT+7

Nguyễn Trọng Tài tiếp tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vừa công bố anh trai song sinh trong livestream trên fanpage NhacCuaTui tối 25.10.

Sức nóng của Hongkong 12 vừa ra mắt khiến khán giả vẫn còn ngất ngây với chất nhạc lo-fi đầy ngẫu hứng và đậm chất đường phố của Nguyễn Trọng Tài và MC 12 thì sự xuất hiện của người anh song sinh Nguyễn Trọng Sang đã mang đến rất nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ, đây cũng là lần đầu tiên Trọng Tài tiết lộ về người đồng hành đặc biệt này trong một video livestream trên mạng xã hội.
Trọng Tài và Trọng Sang giống nhau như đúc, cả hai sở hữu gương mặt điển trai được rất nhiều khán giả yêu mến. Được biết trước đó, MV mới mang tên Ngừng mơ phát hành vào hồi tháng 5 cũng là ca khúc do Trọng Sang và Trọng Tài cùng sáng tác, Sang cũng là nam diễn viên chính trong MV này.
Bên cạnh việc công bố anh trai song sinh, livestream đặc biệt trên fanpage NhacCuaTui cũng là lần đầu tiên Nguyễn Trọng Tài và MC 12 hát live ca khúc mới Hongkong 12 gởi tặng khán giả. Với giọng hát live hay như “nuốt đĩa”, cả hai đã khiến người xem vô cùng thích thú và dành rất nhiều lời khen “có cánh” cho bộ đôi này.
Sau hơn 3 ngày ra mắt, MV Hongkong 12 đã đạt hơn 3 triệu lượt xem trên kênh youtube, bản audio đăng tải độc quyền trên NhacCuaTui cũng trở thành ca khúc mới phát hành có lượt nghe nhiều nhất với hơn 200 ngàn lượt nghe đến thời điểm hiện tại. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.