Chủ nhân hit ‘Bút-dứa, táo-bút’ đầu quân cho SM Entertainment?

11/10/2016 13:06 GMT+7

Liệu có phải công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng hiện nay và có trong tay chữ ký của “nhà tạo hit” tay ngang đình đám với bản nhạc vô nghĩa đang làm dậy sóng mạng Pen-Pineapple-Apple-Pen ?

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã phát hiện ra một điều thú vị trên trang chủ bảng xếp hạng Melon Chart Song về Piko Taro, chủ nhân bài hát đình đám Pen-Pineapple-Apple-Pen. Theo đó, ở mục công ty chủ quản, thông tin hiển thị Piko Taro là một nghệ sĩ của SM Entertainment.
Nhiều người suy đoán, nam DJ, danh hài người Nhật Bản đã có được bản hợp đồng với công ty quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng SM Entertainment đơn giản chỉ liên kết với Avex, đơn vị quản lý Piko Taro ở Nhật Bản để định hướng phát triển sự nghiệp của nam nghệ sĩ độc đáo tại Hàn Quốc.
Piko Taro với phần thông ty chủ quản là SM Entertainment - Ảnh: Chụp màn hình Melon ChartPiko Taro với phần thông tin công ty chủ quản là SM Entertainment - Ảnh: Chụp màn hình Melon Chart
Tuy chưa có một thông báo chính thức nào nhưng nhiều người nhận xét rằng SM quả đúng là một công ty vô cùng chuyên nghiệp trong lĩnh vực giải trí khi luôn nắm bắt được những xu hướng mới nhất. Không những trực tiếp đào tạo những nghệ sĩ tài năng cho làng âm nhạc châu Á, SM còn là nơi đẩy mạnh danh tiếng của các ca sĩ, nghệ sĩ ra thế giới.
Nếu thật sự Piko Taro về với SM Entertainment, đây đúng là cơ hội trời cho để anh tiếp cận với thị trường âm nhạc phát triển nhất khu vực và thêm cơ hội quảng bá ra thế giới.
Pen-Pineapple-Apple-Pen (Bút-dứa, táo-bút) là MV ca nhạc của Piko-Taro (tên thật là Koska Daimaou) , nam danh hài kiêm DJ người Nhật Bản. Xuất hiện trong trang phục vàng sến sẩm với những biểu cảm hài hước và hát những câu vô nghĩa: “Tôi có một cây bút, tôi có quả táo, ồ, bút-táo. Tôi có quả dứa, tôi có cây bút, ồ, dứa-bút”, MV của Piko Taro nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng xã hội khi giai điệu “gây nghiện” của bài hát xuất hiện tràn lan trên các trang Facebook, Instagram, Twitter.
Nhiều người còn cho rằng đã rất lâu rồi kể từ sau Gangnam Style của PSY, cả thế mới có một bài hát đem lại cho người nghe cảm giác tươi vui như vậy cho dù không hiểu ca từ đang nói đến điều gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.