Chủ hãng thời trang đòi xem ngực và mông Taylor Swift

29/07/2015 17:30 GMT+7

(iHay) Luật sư phía Taylor Swift cáo buộc việc lợi dụng kiện cô vi phạm bản quyền, đòi cung cấp hình ảnh ngực và mông là hành vi ‘quấy rối’.

(iHay) Luật sư phía Taylor Swift cáo buộc việc chủ hãng thời trang lợi dụng kiện cô vi phạm bản quyền để đòi cung cấp hình ảnh ngực và mông của nữ ca sĩ là hành vi ‘quấy rối’.

Chủ hãng thời trang đòi xem ngực và mông Taylor Swift  - ảnh 1Robert Kloetzly (phải) kiện Taylor Swift vi phạm bản quyền và yêu cầu cô cung cấp hình ảnh video hở ngực, mông - Ảnh: Reuters/Facebook
Đối với các fan hâm mộ, số 13 rất thân thuộc với Taylor Swift. Đó là ngày sinh và cũng là con số yêu thích, luôn đem lại may mắn cho nữ ca sĩ 25 tuổi. Tuy nhiên, áo T-shirt có hình cỏ ba lá và dòng chữ "Lucky 13" Taylor Swift từng bán ra lại khiến cô gặp rắc rối.
Hồi cuối tháng 5, Robert Kloetzly - chủ thương hiệu thời trang Lucky 13 ở California - cáo buộc Taylor Swift vi phạm bản quyền. Theo phía này, ca sĩ Bad Blood đã dùng hình ảnh Lucky 13 mà không có sự cho phép. Robert Kloetzly lập luận rằng việc nhái dòng thời trang ông ta tung ra vào năm 1991 của Taylor Swift sẽ khiến cho khách hàng phân vân, dễ nhầm lẫn.
Daily Mail ngày 28.7 đưa tin luật sư đại diện cho Robert Kloetzly mới đây còn yêu cầu Taylor Swift phải cung cấp cho họ bất kỳ video quảng bá hay hình ảnh cho thấy phần ngực hoặc mông của cô.
Họ lập luận rằng đây là những hình ảnh cấu thành bằng chứng trong vụ kiện. Họ sẽ chứng minh cho mọi người thấy làm thế nào ca sĩ nổi tiếng bậc nhất hiện nay sử dụng sức hấp dẫn giới tính của mình để nhắm đến đối tượng khách hàng tương tự khách hàng mục tiêu của nguyên đơn.
Chủ hãng thời trang đòi xem ngực và mông Taylor Swift  - ảnh 2"Lucky 13" trên áo của Taylor Swift (phải) và nguyên đơn - Ảnh chụp màn hình
Yêu cầu ngang ngược và vô lý này khiến các luật sư của Taylor Swift cực kỳ tức giận. Họ phản ứng dữ dội và coi đó là sự lạm dụng luật pháp, nỗ lực nhằm chèn ép nữ ca sĩ để sinh lợi. Tuần này, đại diện phía Taylor Swift yêu cầu Thẩm phán Tòa án Liên bang Mỹ Cormac J.Carney bảo vệ cô khỏi những hành động “thành kiến và quấy rối”.
Đáp lại, luật sư Gary J. Rinkerman phía nguyên đơn bác bỏ cáo buộc và cho rằng đây là cố gắng của ngôi sao nhạc Pop nhằm tránh giao bằng chứng có thể gây bất lợi cho cô trong vụ kiện mà thôi.
Dự kiến phiên toà xét xử vụ kiện bản quyền nói trên sẽ diễn ra tại Toà án quận California vào tháng 11 tới đây.

Tạ Ban

>> Katy Perry bất ngờ 'đổ dầu' vào cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Taylor Swift
>> '1989' của Taylor Swift là album bán nhanh nhất trong 10 năm qua
>> Katy Perry kiếm tiền vượt xa Taylor Swift
>> Taylor Swift - Calvin Harris trở thành cặp sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới
>> 'Trận chiến' ngày càng nóng giữa Katy Perry và Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.