Chris Pratt nộp đơn ly dị Anna Faris

02/12/2017 21:22 GMT+7

Sau 4 tháng tuyên bố lý thân, ngôi sao Guardians of the Galaxy đã đệ trình các văn bản pháp lý để kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với nữ diễn viên Anna Faris, People đưa tin ngày 2.12.

Với lý do khác biệt không thể hòa giải, Chris Pratt mong muốn trở lại cuộc sống độc thân và giành quyền nuôi con trai 5 tuổi Jack Pratt.
Ngay sau đó, Anna Faris cũng đã nộp đơn yêu cầu quyền nuôi con và quyền được nhận hỗ trợ nuôi con, theo TMZ. Cũng theo trang này, thỏa thuận tài sản tiền hôn nhân giúp cả hai không vướng rắc rối về việc phân chia của cải sau khi chia tay.
"Anna và tôi rất buồn khi phải công bố rằng chúng tôi chính thức sống ly thân. Suốt thời gian dài, chúng tôi đã cố gắng nhưng kết quả thực sự thất vọng", nam diễn viên Jurassic World chia sẻ trên trang cá nhân vào thời điểm ly thân.
Vì con trai, cặp đôi mong giữ sự riêng tư để giải quyết chuyện cá nhân, cũng như bày tỏ lòng tôn trọng dành cho nhau.
Chris Pratt và Anna Faris gặp nhau khi cùng đóng Take Me Home Tonight năm 2007 và đính hôn một năm sau đó. Rất nhanh chóng, hai diễn viên kết hôn vào mùa hè năm 2009.
Ngôi sao của Scary Movie bật mí: "Chúng tôi sẽ luôn bên nhau và trở thành những người bạn tuyệt vời. Vẫn còn rất nhiều tiếng cười trong cuộc sống của chúng tôi và anh ấy rất tự hào về tôi, cũng như tôi vậy".
Anna Faris hiện đang hẹn hò với nhà quay phim Michael Barrett, 47 tuổi. Hai người đã dành thời gian bên nhau kể từ tháng 9 khi cùng hợp tác bộ phim mới Overboard. Cả hai được nhìn thấy đi nghỉ mát cùng nhau tại Venice, Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.