Chris Pratt khoe ảnh cưới ngọt ngào với con gái ‘Kẻ hủy diệt’ Arnold Schwarzenegger

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/06/2019 12:31 GMT+7

Chiều 8.6 (giờ địa phương), Chris Pratt thành tâm điểm khi tổ chức lễ cưới riêng tư với con gái tài tử huyền thoại Arnold Schwarzenegger. Một ngày sau sự kiện, nam diễn viên khoe ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trong ngày trọng đại.

Trên tài khoản Facebook cá nhân, nam diễn viên Vệ binh dải ngân hà vừa hé mở hình ảnh tình tứ, hạnh phúc của anh và Katherine Schwarzenegger. Trong bức ảnh mới nhất được ông bố một con chia sẻ trên mạng xã hội, Chris Pratt diện vest bảnh bao, thanh lịch sánh vai cùng bà xã kém 10 tuổi đang rạng rỡ với chiếc váy cưới nền nã, tinh khôi.

Trong bài đăng mới nhất, nam diễn viên sinh năm 1979 chia sẻ: “Ngày hôm qua là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của chúng tôi! Chúng tôi đã trở thành vợ chồng trước sự chứng kiến của Chúa, gia đình cùng những người yêu quý. Nó thật ấm cúng, đầy cảm xúc và thật cảm động”. Chồng cũ của nữ diễn viên Anna Faris cũng cho biết anh cảm thấy những lời chúc phúc từ mọi người mở ra một chương mới trong cuộc sống của mình.

Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger về chung nhà sau khoảng một năm hẹn hò ẢNH: AFP

Đồng thời, ngôi sao 39 tuổi cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với gia đình, bạn bè - những người luôn đồng hành cùng hai vợ chồng. “Sáng nay, chúng tôi không cảm thấy gì ngoài cảm giác vui sướng vì sự chúc phúc”, Chris Pratt viết thêm. Bà xã của tài tử cũng đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái tương tự trên Instagram và nhận được vô vàn lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó, đám cưới của Chris Pratt có rất ít hình ảnh bị rò rỉ ngoài những hình ảnh chụp vội của một vài trang báo địa phương do an ninh tại hôn lễ được kiểm soát nghiêm ngặt. Theo nguồn tin từ E!News, sự kiện trọng đại của sao phim Thế giới khủng long được tổ chức khoảng 17 giờ hôm 8.6 tại California (Mỹ). Bữa tiệc được trang trí đơn giản, trang nhã với nhiều loại hoa và ngập trong không gian nhạc Jazz cổ điển, lãng mạn. Đám cưới của Chris Pratt và con gái “Kẻ hủy diệt” có sự tham dự của khoảng 70 khách mời cùng các thành viên trong gia đình của cô dâu, chú rể.

Hồi tháng 1.2019, nam diễn viên cầu hôn nữ nhà văn trẻ ẢNH: FACEBOOK NV

Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger bắt đầu hẹn hò vào giữa năm 2018 nhờ sự mai mối của mẹ cô dâu. Bà xã của tài tử Vệ binh dải ngân hà là con gái đầu lòng của gia đình có xuất thân danh giá. Bố cô là nam diễn viên Arnold Schwarzenegger, đồng thời ông cũng từng giữ chức thống đốc bang California. Mẹ của Katherine là Maria Shriver, một nhà báo quyền lực tại Mỹ. Thay vì theo đuổi con đường chính trị rộng mở như truyền thống của gia đình, Katherine Schwarzenegger lại chọn cuộc sống khá đơn giản với công việc viết lách. Hiện blogger 29 tuổi đã xuất bản nhiều cuốn sách và đang là chủ nhân của một trang web về động vật.

Hôn lễ với Katherine Schwarzenegger là đám cưới thứ hai của Chris Pratt. Năm 2009, anh từng kết hôn cùng nữ diễn viên Anna Faris và có chung một cậu con trai 6 tuổi tên Jack trước khi ly hôn vào năm 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.