Chris Pratt cầu hôn con gái 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/01/2019 16:34 GMT+7

Ngày 14.1, thông qua trang cá nhân, tài tử phim Jurassic World công khai ảnh ngọt ngào với bạn gái kém 10 tuổi đồng thời thông báo cả hai đã chính thức đính hôn sau 6 tháng bên nhau.

Được biết tài tử 39 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn nhà văn trẻ Katherine Schwarzenegger. Trên trang cá nhân, ông bố một con không giấu được sự phấn khích khi được bạn gái đồng ý. “Katherine, thật vui vì em đã nhận lời. Anh thật sự hạnh phúc khi đính hôn với em. Thật vinh dự khi được sống trong sự tin tưởng của em”, Chris Pratt viết. Cũng thông qua bài đăng của mình, sao phim Vệ binh giải ngân hà cho biết anh và hôn thê muốn giữ bí mật chuyện đính hôn lâu nhất có thể. Tuy nhiên, vì lo sợ cánh săn ảnh đang nhòm ngó và có nguy cơ đăng tải những thông tin riêng tư không mong muốn nên cả hai quyết định tự mình công khai với khán giả.
Thông tin Chris Pratt đính hôn với Katherine Schwarzenegger khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho hai nhân vật chính, nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng quyết định này đến khá nhanh trong khi nam diễn viên mới ly hôn vợ cũ được hơn một năm. Số khác lại bày tỏ sự tiếc nuối vì thần tượng của mình không còn độc thân. 
Chris Pratt đăng ảnh thân mật bên bạn gái, khéo léo khoe nhẫn đính hôn ẢNH: FACEBOOK NV
Chris Pratt và bạn gái bị bắt gặp hẹn hò lần đầu tiên vào tháng 6.2018 rồi liên tục công khai xuất hiện cùng nhau. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ. Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi cũng từ đó xuất hiện nhiều trên mặt báo. Theo nguồn tin từ truyền thông trong nước, nam diễn viên sinh năm 1979 được mẹ của bạn gái mai mối, gán ghép. Cả hai dần tìm thấy sự đồng điệu và nhanh chóng quyết định gắn bó với nhau. 
Nếu Chris Pratt là một tên tuổi đình đám tại Hollywood thì Katherine Schwarzenegger lại là ái nữ nhà “trâm anh thế phiệt” ở California (Mỹ). Cây viết 29 tuổi này là con gái của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger, ngôi sao kỳ cựu được biết đến nhiều nhất trong phim Kẻ hủy diệt. Ngoài ra, ông còn theo đuổi con đường chính trị và từng giữ chức Thống đốc bang California. Mẹ của blogger nổi tiếng này là Maria Shriver, một nhà báo quyền lực của Mỹ. Thay vì theo đuổi con đường chính trị như người cha quyền lưc, Katherine Schwarzenegger lại chọn cuộc sống khá đơn giản với công việc viết lách. Hiện cô đã xuất bản ba cuốn sách và đang là chủ nhân của một trang web về động vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.