Chris Hemsworth chính thức quay 'Thor: Love and Thunder' trong tuần này

Thế Sang
Thế Sang
20/01/2021 12:00 GMT+7

Trên tài khoản Instagram cá nhân có hơn 46,4 triệu người theo dõi, tài tử Úc Chris Hemsworth xác nhận thông tin phim Thor: Love and Thunder sẽ quay trong tuần này.

Trước đó, đoàn làm phim của Thor: Love and Thunder, phần thứ 4 nằm trong series Thor đã có mặt tại Úc để chuẩn bị quay dự án. Mới đây, trong loạt ảnh mà tài tử Chris Hemsworth "khoe" là đi chơi cùng gia đình trên Instagram, anh cho biết bản thân sẽ quay những cảnh phim có mình trong tuần này. Nam nghệ sĩ viết: "Thật tuyệt khi đi chơi vài ngày trước khi quay Thor: Love and Thunder trong tuần này". Bài viết của tài tử sinh năm 1983 nhận hơn 2 triệu lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận. 
Trong dự án mới nhất của series Thor (nhà làm phim Taika Waititi chỉ đạo, Kevin Feige sản xuất), ngôi sao đến từ xứ sở chuột túi vẫn giữ nguyên vai cũ là Thần Sấm như các phần phim trước đây. Nữ diễn viên Natalie Portman, vai Jane Foster trong các phần trước sẽ tái xuất trong phần phim này và trở thành Thor nữ đầu tiên. Bên cạnh hai ngôi sao trên, một số ngôi sao khác cũng sẽ góp mặt trong Thor 4 Christian Bale, Chris Pratt và mới đây nhất là tài tử Matt Damon... 

Theo nhiều trang tin phương Tây, nữ diễn viên Natalie Portman luyện tập cật lực để vào vai Thor nữ đầu tiên trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel

Ảnh: Getty Images

Sự kiện trong Thor: Love and Thunder sẽ nối tiếp phần phim Thor : Ragnarok cũng do Taika Waititi chỉ đạo, thành công vang dội tại phòng vé với tổng số tiền trên 854 triệu USD toàn cầu. Đồng thời tuyến truyện cũng liên hệ mật thiết với những gì đã diễn ra sau bom tấn tỉ USD Avengers: Endgame: khi các siêu anh hùng, trong đó có Thor hợp sức đánh bại Thanos, nay Thor đang tìm kiếm con đường của mình và vương quốc Tân Asgard sẽ được giao cho Valkyrie cai quản. Nội dung cụ thể của dự án vẫn chưa được các nhà sản xuất tiết lộ. 
Trước đó, các thành viên của đoàn phim như tài tử Christian Bale, minh tinh Natalie Portman và đạo diễn Taika Waititi đã có mặt tại Úc để chuẩn bị quay phim Thor: Love and Thunder. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ở Mỹ vào ngày 6.5.2022. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.