Chris Brown sẽ phải 'bóc lịch' thêm 131 ngày

10/05/2014 15:47 GMT+7

(iHay) Chris Brown sẽ còn phải chịu sự quản chế trong thời gian ít nhất là một năm nữa.

(iHay) Trong phiên tòa ngày 9.5, thẩm phán của tòa án Los Angeles (Mỹ) đã tuyên phạt Chris Brown thêm một năm quản chế.

>> Chris Brown bức xúc vì ngồi tù như bị ‘nhốt trong chuồng thú’

 
Chris Brown sẽ phải ngồi sau song sắt thêm 131 ngày nữa - Ảnh: Splash

Theo hồ sơ của tòa án, nam ca sĩ “lắm tài nhiều tật" này đã bị cáo buộc đánh một người đàn ông và làm vỡ mũi của người đó ở bên ngoài khách sạn 5 sao tại Washington DC (Mỹ) hồi tháng 10.2013. Đây cũng là thời điểm mà anh đang phải thực hiện lệnh quản chế trong vụ đánh bạn gái Rihanna hồi năm 2009. Nam ca sĩ đã thừa nhận tội danh này trong phiên tòa ngày 9.5 vừa qua.

Trái với mong đợi có thể được về nhà sau 60 ngày ngồi sau song sắt, Chris Brown lại tiếp tục bị tuyên án một năm quản chế nữa sau khi thừa nhận các tội danh của mình. Tuy nhiên nam ca sĩ đoạt giải Grammy sẽ chỉ thực sự phải ngồi tù 131 ngày còn 234 ngày anh sẽ phải ở trong trại cai nghiện để phục hồi nhân phẩm.

Theo trang TMZ, do tình trạng quá tải tù nhân tại nhà tù California (Mỹ) nên rất có thể Chris Brown sẽ được phóng thích trước thời hạn. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào thái độ ăn năn tích cực của anh trong những tháng tới đây.

Tội danh vi phạm quản chế ở California có thể bị phạt tới bốn năm tù nhưng do gần đây bác sỹ chẩn đoán Chris Brown mắc chứng rối loạn lưỡng cực nên thẩm phán đã “nương tay” hơn. Bên cạnh đó thẩm phán cũng yêu cầu Chris phải thực hiện điều trị với bác sỹ chuyên khoa hai lần một tuần. Và phải nộp báo cáo kiểm tra ma túy ngẫu nhiên ba lần một tuần. Ngoài ra chàng ca sĩ này vẫn sẽ phải hoàn thành 1.000 giờ lao động công ích cho tới khi mãn hạn tù.

Nhật Hạ


>> Trốn' trại cai nghiện, Chris Brown lại bị bắt giam
>> Chris Brown tự nguyện vào trại cải tạo
>> Chris Brown bị bắt giữ vì tội đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.