Chris Brown mua nhà triệu đô tặng mẹ năm 15 tuổi

29/08/2015 19:43 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ nhạc R&B vừa tiết lộ về những sự thật thú vị của bản thân trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí US Weekly , trong đó có việc anh đã mua hẳn căn nhà trị giá 1 triệu USD tặng cho mẹ mình khi mới tròn 15 tuổi.

(TNO) Nam ca sĩ nhạc R&B vừa tiết lộ về những sự thật thú vị của bản thân trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí US Weekly, trong đó có việc anh đã mua hẳn căn nhà trị giá 1 triệu USD tặng cho mẹ mình khi mới tròn 15 tuổi.

Chris Brown mua nhà triệu đô tặng mẹ năm 15 tuổiNam ca sĩ người Mỹ Chris Brown nhận giải thưởng Grammy đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters
Nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy đã thẳng thắn chia sẻ rất nhiều điều bí mật thú vị trong cuộc sống của mình kể cả là những chi tiết đời thường nhất. Nhắc đến sự nghiệp, Chris Brown tự tin khẳng định rằng mình là ca sĩ duy nhất vừa đứng hạng nhất bảng xếp hạng những ca khúc R&B/Hip-Hop hay nhất năm 2015 vừa ngồi tù trong cùng khoảng thời gian. Anh còn tiết lộ rằng tất cả video ca nhạc của anh đều do chính anh làm đạo diễn.
Ngoài ra, chàng ca sĩ từng có những hành vi bạo lực với bạn gái cũ Rihanna đã đưa ra những lời tôn vinh dành cho phái nữ. “Với tôi, điều đẹp nhất được tạo ra trên đời chính là phụ nữ”, Chris Brown nói.
Không chỉ vậy, Chris Brown còn thể hiện tình cảm yêu thương dành cho đứa con gái Royalty khi liên tục nhắc đến cô bé trong những câu chuyện gia đình của mình. Chris Brown chia sẻ rằng một trong những điều anh thích làm nhất chính là việc nhảy cùng con gái và tự tay chọn trang phục cho con.
Nam ca sĩ 26 tuổi còn chứng tỏ là một trong những ngôi sao có khả năng kinh doanh tốt khi tiết lộ mình đang làm chủ 14 nhà hàng kinh doanh burger nổi tiếng thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.