Chris Brown khẳng định vẫn 'kết nối sâu sắc' với Rihanna

19/09/2014 13:30 GMT+7

(iHay) Dù từng đánh đập khiến Rihanna phải đi bệnh viện, Chris vẫn nói tình bạn giữa họ là sự thấu hiểu tuyệt vời.

(iHay) Dù từng đánh đập Rihanna khiến cô phải đi bệnh viện nhưng Chris Brown vẫn tự tin nói tình bạn giữa họ là 'sự thấu hiểu tuyệt vời'.

>> Người mẫu gốc Việt kể chuyện bị Rihanna miệt thị vì yêu Chris Brown

Chris Brown khẳng định vẫn ‘thân’ với Rihanna
Chris Brown và Rihanna - Ảnh: Reuters
 

Sau thời gian dài từ khi chia tay Rihanna, Chris Brown cuối cùng cũng chia sẻ về mối quan hệ của hai người trong bài phỏng vấn quảng bá cho album mới nhất của anh - X. Anh khẳng định cặp đôi vẫn giữ tình bạn tốt.

“Tôi và cô ấy (Rihanna) là bạn bè. Chẳng có vấn đề gì cả. Chúng tôi đã làm bạn 10 năm và tôi nghĩ sẽ không bao giờ thay đổi”, Chris Brown tự tin nói.

Nam ca sĩ 25 tuổi từng bị kết án 6 tháng lao động công ích và hưởng án treo 5 năm do hành hung bạn gái - chính là Riri - năm 2009. Chris cũng mới được thả sau 108 ngày bị giam khi vi phạm quản chế hôm 2.6. Vậy mà bây giờ, anh vẫn tin rằng giữa họ là sự kết nối sâu sắc và thấu hiểu tuyệt vời. Điều này khiến nhiều khán giả bị sốc.

Tuy nhiên, người ta cũng hi vọng thời gian bị phạt và giam giữ giúp ngôi sao này nhận ra nhiều điều và sẽ thay đổi cách hành xử nói chung. Bên cạnh đó, Chris cũng tỏ ý sau này sẽ tiếp tục cho ra sản phẩm âm nhạc chung với Rihanna nếu có cơ hội.

Dù đã có bạn gái gốc Việt xinh đẹp bên cạnh nhiều năm qua nhưng có thông tin vẫn cho rằng Chris Brown không ngừng nghĩ về ca sĩ Love the way you lie.

Karrueche Trần và Chris đã nhiều lần chia tay - tái hợp với lý do chủ yếu do tình cũ của anh. Rõ ràng, mối quan hệ tay ba giữa Rihanna - Chris Brown - Karrueche Trần khó ổn thỏa trong ngày một ngày hai dù Chris có nói gì đi nữa.

Tạ Ban

>> Vụ nổ súng tại tiệc do Chris Brown tổ chức; mục tiêu là Suge Knight
>> Nổ súng ở hộp đêm có Chris Brown - Justin Bieber, 3 người bị bắn
>> Chris Brown sánh đôi cùng bạn gái sau tin đồn chia tay
>> Chris Brown lại bị 'đá đít' vì tung 'ảnh nóng' của bạn gái
>> Vừa ra tù, Chris Brown đã 'khóa môi', trở lại với bạn gái gốc Việt
>> Chris Brown ra tù sớm, sẵn sàng về với âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.