Chris Brown công bố ảnh ‘con rơi’

17/04/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Chris Brown đăng ảnh đáng yêu của con lên Instagram, chấm dứt những tò mò về dung mạo của bé Royalty.

(iHay) Chris Brown vừa cho đăng tải hình ảnh đáng yêu của con gái lên Instagram, chấm dứt những tò mò về dung mạo của bé Royalty.

>> Chris Brown bị người mẫu gốc Việt cạch mặt vì có con riêng
>> Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt trước khi ngồi tù 4 năm


Royalty có khá nhiều nét giống Chris, đặc biệt là khuôn mặt và nước da ngăm. Được hay tin có con rơi, Chris chia sẻ ngắn gọn: "Tôi như được Chúa ban phước lành"

Ngay khi thông tin Chris Brown có con riêng với người mẫu Nia Amey (còn được gọi là Nia Gonzalez) được đăng tải trên báo chí, bạn gái gốc Việt của anh Karrueche Tran tuyên bố chấm dứt mối quan hệ kéo dài 5 năm. Chris Brown cũng mới biết anh được lên chức của con gái 10 tháng tuổi hồi tháng trước bằng xét nghiệm ADN. Chris Brown và Nia Amey có quen biết trước đó nhưng không mấy thân thiết.

Trong bức ảnh mới công bố, Royalty trông khá xinh xắn với mái tóc đen xoăn và làn da ngăm khỏe mạnh. Cô bé hiện được nuôi dưỡng bởi mẹ ruột cùng một người đàn ông khác. Nia và Chris đã có thỏa thuận trong việc nuôi dưỡng con gái nhưng không tiến tới sống chung vì không có tình yêu. Nam ca sĩ 25 tuổi được cho yêu cầu Nia Amey chuyển đến Hollywood (Los Angeles, Mỹ) để anh có thể dành nhiều thời gian với con gái Royalty.

Trong khi đó, Karrueche Tran đã quyết ra đi vì không chịu đựng được cú sốc này dù “đứa bé không nằm trong kế hoạch” của Chris Brown. Được biết, ngay cả bạn gái cũ của anh là ca sĩ Rihanna cũng choáng váng với tin tức trên. Giọng ca gốc Barbados sốc toàn tập và phải đọc đi đọc lại 4 tờ báo khác nhau mới dám chắc bồ cũ đã 'đi trước một bước'.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram

>> Chris Brown tuyên bố chia tay người tình gốc Việt ngay trên sân khấu
>> Chris Brown gây bão khi cho rằng Ebola là "hình thức kiểm soát dân số”
>> Big Sean ghen tị ra mặt với Chris Brown

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.