Chris Brown bức xúc vì ngồi tù như bị ‘nhốt trong chuồng thú’

23/03/2014 09:49 GMT+7

(iHay) “Tình cũ” của Rihanna cho rằng đây là quãng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc sống của mình.

(iHay) Theo nguồn tin TMZ, chàng rapper Chris Brown vừa chia sẻ những bức xúc của mình khi phải ngồi sau song sắt rằng chẳng khác gì bị nhốt trong chuồng thú.

>> Sao phim Star Trek - Chris Pine hầu tòa vì tội say rượu lái xe
>> Trốn' trại cai nghiện, Chris Brown lại bị bắt giam

 
Chris Brown liên tục gây ra những hành động “thiếu suy nghĩ” khiến người hâm mộ thất vọng - Ảnh: AFP

Những tâm sự trên được Chris Brown bộc bạch sau một tuần anh bị bắt giam vì tội trốn trại cai nghiện. Nguồn tin trên E!News cho biết, ngôi sao R&B đã bị kết án một tháng tù giam vì vi phạm quy định quản chế.

Trong một cuộc phỏng vấn do tờ TMZ thực hiện với Chris Brown thông qua điện thoại, nam rapper này cho biết, anh cảm thấy mình như đang bị nhốt trong chuồng thú và cho rằng đây là quãng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời.

Trước đó, trên tờ Daily Mail đăng tải những hình ảnh bên trong nhà tù mà Chris Brown sẽ phải “ngồi bóc lịch”. Được biết, đây là một trong những nhà tù nghiêm ngặt nhất Los Angeles (Mỹ) bởi nơi đây là điểm “dừng chân” của tội phạm bạo lực, xã hội đen.

Trong thời gian qua, người hâm mộ không khỏi thất vọng trước những hành động “thiếu suy nghĩ” của chàng ca sĩ R&B như hành hung bạn gái, đâm xe rồi bỏ trốn, trốn trại cai nghiện…Mặc dù ngôi sao này được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực song phía tòa án vẫn không “nhẹ tay” với nghệ sĩ “lắm tài nhiều tật” này.

 

 
Bên trong nhà tù mà Chris Brown mô tả là giống “chuồng thú” - Ảnh: Splash News

Tuệ Minh

>> Trốn' trại cai nghiện, Chris Brown lại bị bắt giam
>> Chris Brown tự nguyện vào trại cải tạo
>> Chris Brown bị bắt giữ vì tội đánh người
>> Chris Brown tuyên bố ‘lên giường’ năm… 8 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.