Chris Brown bị bắt ngay sau đêm diễn tại Florida

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/07/2018 22:34 GMT+7

Fox News đưa tin tối 5.7 (giờ địa phương), nam ca sĩ 29 tuổi đã bị cảnh sát bắt giam ngay khi vừa kết thúc buổi biểu diễn của mình tại bang Florida (Mỹ).

Ngày 5.7, Chris Brown có buổi biểu diễn tại bãi biển West Palm, đây là buổi biểu diễn nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ của nghệ sĩ này. Cảnh sát đã chờ sẵn ngay phía sau sân khấu, đợi ngôi sao kết thúc đêm diễn sau đó nhanh chóng áp giải về đồn ngay trong đêm. Văn phòng cảnh sát hạt Palm (Florida, Mỹ) tiết lộ rằng Chris Brown bị bắt vì một sắc lệnh có từ năm ngoái do một hạt lân cận ban hành. Nam ca sĩ được thả tự do chỉ sau một giờ giam giữ. Được biết, bạn trai cũ của Rihanna đã bỏ ra số tiền 2.000 USD để được tại ngoại.
Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Look at me now bị bắt giam. Chỉ mới tháng trước, một phụ nữ đã được cấp lệnh bảo vệ tạm thời để tránh bị Chris Brown tiếp tục hành hung. Tài liệu của phía tòa án cho biết nạn nhân này luôn bị nam ca sĩ rình rập và đánh đập không thương tiếc.
Chris Brown liên tục dính nhiều bê bối hành hung phụ nữ trong nhiều năm nay Ảnh: Reuters
Nhiều năm trở lại đây, Chris Brown luôn dính phải nhiều cáo buộc bạo hành phụ nữ. Năm 2009, nghệ sĩ này từng đánh đập bạn gái Rihanna khiến fan rất bức xúc. Trước hành vi này, Chris Brown phải chịu quản chế trong 5 năm. Đến năm 2013, ngôi sao này lại phải ngồi tù vài tháng vì hành vi bạo lực đối với một phụ nữ ngay trên phố. Tiền án hành hung của nhân vật tai tiếng này không dừng lại ở đó, năm 2016, Chris Brown đã dùng súng tấn công cựu hoa hậu bang California khiến người đẹp một phen hoảng hồn.
Vụ lùm xùm dùng súng với phái yếu chưa kịp lắng xuống, năm 2017, nam nghệ sĩ tiếp tục dính cáo buộc đe dọa tính mạng và không ít lần “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bạn gái lúc đó là nữ người mẫu gốc Việt Karrueche Tran. Người mẫu này sau đó đã đệ đơn kiện lên tòa án để được pháp luật có biện pháp bảo vệ mình. Ngày 15.6.2017, tòa án Santa Monica ban hành một lệnh cấm đặc biệt, yêu cầu Chris Brown không được đến gần Karrueche Tran trong vòng 5 năm.
Chris Brown nổi tiếng với là một nghệ sĩ đa năng, ngôi sao này vừa là ca sĩ, vừa sáng tác nhạc, làm vũ công và đạo diễn âm nhạc. Ca sĩ 29 tuổi từng sở hữu 2 album nằm trong danh sách hot 100 của Billboard. Ngôi sao của dòng nhạc R&B cũng từng được đề cử một hạng mục tại giải Grammy lần thứ 50. Nổi tiếng, tài năng nhưng dường như giờ đây công chúng chỉ nhớ đến Chris Brown với những bê bối hành hung hàng loạt phụ nữ chân yếu tay mềm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.