Chồng Việt kiều kể chuyện tình yêu sét đánh với ca sĩ Thanh Thảo

Thành Long
Thành Long
11/07/2019 19:14 GMT+7

Tại hậu trường 60 phút rực rỡ , mẹ và ông xã Việt kiều của Thanh Thảo tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến nữ ca sĩ.

Tom ân cần chăm sóc Thanh Thảo trong hậu trường 60 phút rực rỡ. Anh thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với giọng ca Vị ngọt đôi môi. Nam doanh nhân gặp vợ trong một quán ăn tại Nhật, khi cả hai đi ăn cùng một nhóm bạn. “Sau bữa ăn, bạn của Thảo có gửi cho tôi một tấm ảnh của Thanh Thảo. Lúc đó tôi không biết cô ấy là người nổi tiếng vì không nghe nhạc Việt nhiều. Tôi bèn gửi tấm ảnh cho nhân viên ở Việt Nam và nói “đây là bạn gái của anh”. Mọi người đều rất bất ngờ và bảo tôi suy nghĩ kỹ vì Thanh Thảo là một ca sĩ nổi tiếng và cũng có rất nhiều scandal. Lúc đó, tôi đã nói với họ rằng tôi sẽ "biến" cô ấy thành bạn gái của mình”.
Hiện tại, Tom và Thanh Thảo có cuộc sống hạnh phúc cùng một thiên thần nhỏ dễ thương. Khi được hỏi về ý định sinh thêm em bé, Tom cho biết với bản thân anh, mọi thứ như bây giờ là đã đủ. Đồng thời, nam doanh nhân cũng không ngại khi nhắc đến những thị phi trong quá khứ của bà xã. Anh quan niệm Thanh Thảo là người nổi tiếng nên chuyện vướng phải scandal là hết sức bình thường, anh không quan tâm những chuyện đã qua hay những thứ mà người khác đồn thổi.

Gia đình Thanh Thảo đồng hành cùng cô trong chương trình 60 phút rực rỡ

Ảnh: BTC

Về phía mẹ ca sĩ Thanh Thảo, bà cho biết từ khi còn bé, nữ ca sĩ đã đam mê ca hát. Tuy nhiên, nếu như người khác chỉ mong con mình được nổi tiếng thì bà lại mong cho bầu show đừng mời con gái mình. “Đến năm lớp 9, Thảo đam mê quá khiến tôi hơi lo. Thậm chí tôi còn đến nhà ông bầu Duy Ngọc để năn nỉ đừng mời Thảo nhiều”, bà nhớ lại. Đồng thời, mẹ của giọng ca Vị ngọt đôi môi tâm sự thời điểm đó, bà muốn con gái phải học xong đại học rồi đi hát hay làm gì bà đều đồng ý.
Không chỉ âm thầm ủng hộ sự nghiệp ca hát, mẹ Thanh Thảo còn là người luôn đứng sau dõi theo chuyện tình cảm của con gái mình. Nói về mối tình đầu của Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Đức Trí, bà kể gia đình hai bên cũng thường đến nhà nhau chơi và nói chuyện. Mẹ Thanh Thảo tiết lộ thời điểm đó, Đức Trí là người quan tâm và dìu dắt con gái mình trên những chặng đường nghệ thuật đầu tiên. Đó cũng chính là lý do bà luôn dành sự quý mến cho người nhạc sĩ này. Trong khi đó, nói về Quang Dũng, mẹ Thanh Thảo khẳng định bà thấy anh và con gái mình giống một đôi bạn thân hơn.
Khi được hỏi về Tom, mẹ Thanh Thảo dành nhiều lời có cánh cho cậu con rể. “Tom là một doanh nhân rất tài giỏi, ít nói và rất thương vợ, thương con. Khi ở nhà, Tom thường giành hết việc chăm sóc con gái nhỏ, chỉ khi nào đi công việc với vợ thì Tom mới để cho bà ngoại trông nom", bà nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.