Chồng Việt Hương về nước chúc mừng vai đồng tính đầu tiên của vợ

28/06/2017 11:25 GMT+7

Nhạc sĩ Hoài Phương, ông xã của nghệ sĩ hài Việt Hương đã có mặt trong buổi ra mắt phim Xóm trọ 3D . Đây là vai đồng tính đầu tiên của Việt Hương trên màn ảnh rộng.

Tối 27.6, đông đảo nghệ sĩ đã đến tham dự buổi ra mắt phim Xóm trọ 3D của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, trong đó không thể thiếu dàn diễn viên chính của phim như NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí, Việt Hương, Anh Vũ, ca sĩ Nam Cường...
Đây là bộ phim được chuyển thể từ vở kịch cùng tên, ăn khách suốt 3 năm liền tại sân khấu kịch Hồng Vân. Với tư cách là nhà sản xuất, NSND Hồng Vân chia sẻ thông điệp của phim rằng "Tình yêu không phân định giới tính, nhân cách không phân biệt giới tính".
Với bộ phim này, lần đầu tiên nghệ sĩ hài Việt Hương đảm nhận vai đồng tính. Theo tiết lộ của Việt Hương, chị đã phải dùng vải bó ngực và o ép cơ thể để vóc dáng giống đàn ông hơn. Suốt 20 ngày quay phim, chị nhiều lần suýt ngất xỉu vì không thở nổi, nhất là sau các cảnh hành động.
Trong ngày ra mắt phim, ông xã Hoài Phương bất ngờ có mặt để ủng hộ tinh thần của vợ. Hoài Phương là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ nhưng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Hoài Phương quen biết Việt Hương vào năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn sau đó cả hai tiến đến hôn nhân và có với nhau một cô con gái. Việt Hương từng không tiếc lời khen ngợi chồng khi anh là chỗ dựa vững chắc để chị "xông pha" trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.