Chồng và con trai đến phim trường ở Mỹ chăm sóc Khánh Hiền

Thành Long
Thành Long
22/05/2018 12:04 GMT+7

Khánh Hiền vừa tiết lộ thông tin về dự án điện ảnh mới đang được thực hiện trên đất Mỹ. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chồng và con trai ủng hộ hết mình cho vai diễn lần này.

Sau thành công của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Khánh Hiền tiếp tục thử sức với vai diễn mới trong phim Bàn tay máu của đạo diễn Quốc Võ. Trong phim, "ngọc nữ" mới của màn ảnh Việt vừa hóa thân thành một nữ du học sinh bản tính hiền lành, nhút nhát, vừa là một sát thủ máu lạnh lấy thù hận, uất ức làm động cơ giết người đầy tàn bạo.
Nữ diễn viên chia sẻ, đây là vai diễn có sức nặng tâm lý lớn nhất mà cô đảm nhận từ trước tới nay bởi nó đòi hỏi người diễn phải thể hiện cùng lúc bản tính thiên thần và ác quỷ trong con người. Đặc biệt, cái khó là cô phải thoát vai dễ dàng mà không bị ám ảnh tâm lý.
Cô đang thực hiện dự án điện ảnh mới Bàn tay máu trên đất Mỹ
Ngoài ra, những pha hành động trong phim cũng gây không ít khó khăn cho nữ diễn viên. Mặc dù vừa phải diễn tâm lý và thực hiện các pha hành động nhưng Khánh Hiền lại là thành viên tràn đầy năng lượng nhất trong đoàn phim. Nếu như khi bấm máy, Khánh Hiền tập trung cho vai diễn thì mỗi lần giải lao, diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lại thoải mái vui đùa với đoàn phim và con trai.
Chia sẻ về dự án điện ảnh mới, Khánh Hiền tiết lộ đây là vai diễn khiến cô thích thú vì luôn tìm được những sự mới mẻ trong cách thể hiện nhân vật và thách thức bản thân chinh phục những đỉnh cao trong diễn xuất. Bản thân nữ diễn viên luôn muốn có cơ hội trải nghiệm và vượt qua khó khăn bằng chính kinh nghiệm và năng lực của mình. Cô không ngại hy sinh để diễn một cách tròn vai nhất.
Đoàn phim Bàn tay máu
Bên cạnh đó, Khánh Hiền còn khiến nhiều người ghen tỵ khi cô được ông xã và con trai ủng hộ, chăm sóc mọi giây phút trên phim trường. Sự có mặt của cậu quý tử mang lại cho bà mẹ trẻ nguồn năng lượng vô hạn. Nhờ con trai, trở ngại thoát vai rồi nhập vai diễn mới của bà mẹ trẻ luôn suôn sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.