Chồng Triệu Vy phẫn nộ về tin đồn thất thiệt bôi xấu vợ

05/12/2017 14:08 GMT+7

Doanh nhân Huỳnh Hiểu Long vừa tung tâm thư lên mạng xã hội Weibo để bảo vệ 'én nhỏ' Triệu Vy. Động thái bảo vệ vợ và danh dự gia đình của anh đã đốn ngã trái tim của nhiều người.

Trong tâm thư được đưa lên mạng xã hội cá nhân ngày 4.12 vừa qua, doanh nhân Huỳnh Hiểu Long - chồng của Triệu Vy, khẳng định anh không chấp nhận quyết định phạt tiền từ Ủy ban Chứng khoán Trung Quốc hồi tháng 11, vì cho rằng hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Long - Triệu Vy đã vi phạm việc sử dụng đòn bẩy tài chính, chuyển nhượng cổ phần, làm giả số liệu kinh doanh và thành lập công ty ma.
"Én nhỏ" Triệu Vy giờ đã là một bà chủ bản lĩnh vững vàng. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Theo đó, hai vợ chồng Triệu Vy bị dính án phạt 90.000 USD và án lệnh ngưng mọi giao dịch trên sàn chứng khoán suốt 5 năm. "Tôi đang nhờ cơ quan chức năng điều tra lại vấn đề này để chứng minh sự trong sạch và danh dự cho gia đình tôi," Huỳnh Hiểu Long viết.
Anh cũng tuyên bố đã mời luật sư thu thập chứng cứ chuẩn bị kiện các công ty truyền thông, cư dân mạng đăng bài bôi xấu với tin đồn thất thiệt về Triệu Vy và anh. Huỳnh Hiểu Long, 41 tuổi, cũng phủ nhận tin đồn từng làm "tài xế cho lãnh đạo nhà nước cấp cao" đang tràn lan trên các diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc. Chồng Triệu Vy tiết lộ anh vốn xuấn thân nghèo khổ và luôn hiểu rõ chỉ nỗ lực mới có thể thay đổi được số phận.
Doanh nhân tài hoa này cũng khẳng định: "Tôi chẳng muốn làm ông lớn, chỉ muốn gia đình được bình yên". Khán giả của "én nhỏ" xúc động ngất ngây trước những lời của Huỳnh Hiểu Long dành cho vợ: "Vy, được ở bên em là phúc lớn của anh. Lâu nay, anh chỉ ở sau lưng em, nhưng giờ đây tin đồn thất thiệt quá nhiều, anh buộc phải đứng trước em".
Triệu Vy luôn kín tiếng về đời tư và bình tĩnh trước mọi thăng trầm trong cuộc sống ẢNH: REUTERS
Trước đó, từ khi nhận được án phạt, Triệu Vy vẫn luôn giữ bình tĩnh và không đưa ra bất kỳ bình luận gì.
Huỳnh Hiểu Long và Triệu Vy đều sinh năm 1976, họ bí mật kết hôn từ năm 2009, sống hạnh phúc với con gái và rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Đây cũng là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Long công khai lên tiếng trên mạng xã hội. Anh là một doanh nhân nổi tiếng thành đạt trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư tài chính, có nhiều tài sản ở Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ...
Sau khi kết hôn, tài sản của hai vợ chồng Triệu Vy đạt ngưỡng 1 tỉ USD. Cả hai chia nhau điều hành 7 công ty lớn. Cả hai vợ chồng đều rất thân thiết với nhóm bạn thân tỈ phú người Hoa, đặc biệt là Jack Ma. Triệu Vy hiện là nghệ sĩ giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.