Chồng trẻ tiết lộ lý do vội vã kết hôn người đẹp 'Vườn sao băng'

10/05/2016 12:05 GMT+7

Mặc dù công khai chuyện tình cảm với bạn gái lớn hơn 3 tuổi Goo Hye Sun chưa bao lâu nhưng nam diễn viên Ahn Jae Hyun tỏ ra rất nóng lòng muốn được 'rước nàng về dinh'.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế Journey to the West 2 phát sóng ngày 9.5, nam diễn viên 28 tuổi Ahn Jae Hyun đề cập đến lý do tại sao anh lại vội vã kết hôn với người đẹp Vườn sao băng Goo Hye Sun sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò.
Tại một bữa ăn tối trong chương trình, MC/diễn viên hài Kang Ho Dong bất ngờ đưa ra câu hỏi với Ahn Jae Hyun rằng liệu có lý do đặc biệt nào đằng sau cuộc hôn nhân vội vã này không? Ahn Jae Hyun từ tốn đáp: "Không, tôi thực sự thích người đó nên tôi chỉ muốn nhanh chóng tận hưởng cuộc sống vợ chồng cùng cô ấy".
Sau đó, Ahn Jae Hyun còn tiếp tục bị "truy hỏi" rằng anh và Goo Hye Sun đã đăng ký kết hôn hay chưa. Nam diễn viên trong Vì sao đưa anh tới thẳng thắn trả lời: "Chúng tôi đã lên kế hoạch làm điều đó vào ngày 21.5 tới".
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun dính "tiếng sét ái tình" khi tham gia Bác sĩ khát máu năm 2015 Ảnh chụp từ phim

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun là cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai chỉ vừa mới công khai chuyện tình cảm hồi tháng 3 năm nay sau gần một năm hẹn hò kể từ khi cùng tham gia bộ phim Bác sĩ khát máu đầu năm 2015. Chuyện tình của họ khiến fan bất ngờ khi Goo Hye Sun không chỉ lớn hơn Ahn Jae Hyun 3 tuổi mà còn là một nghệ sĩ nổi tiếng, trong khi đó Ahn Jae Hyun chỉ là một diễn viên trẻ mới vào nghề.
Tuy nhiên, những cử chỉ yêu thương chăm sóc cũng như những lời nói "có cánh" mà Ahn Jae Hyun thường xuyên gửi đến bạn gái khiến fan của Goo Hye Sun cũng an tâm phần nào. Mới đây, Ahn Jae Hyun đã có màn cầu hôn vợ sắp cưới vô cùng lãng mạn với hoa và âm nhạc. Anh cũng đăng tải clip này lên trang cá nhân để các fan chúc mừng cho hạnh phúc riêng của mình.
Ahn Jae Hyun chỉ mới chính thức cầu hôn Goo Hye Sun cách đây vài ngày Ảnh: Instgram NV
Theo All Kpop, hôn lễ của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ diễn ra vào ngày 21.5 nhưng thay vì tổ chức đám cưới hoành tráng, họ chỉ làm một bữa tiệc nhỏ với sự chứng kiến của hai bên gia đình.
Goo Hye Sun là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Hàn khi cô vừa là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn... Cô được yêu thích qua một loạt vai nữ chính trong Pure in Heart (2006), Angel Eyes (2014), Blood (2015) và nhất là bộ phim truyền hình Vườn sao băng (Boys Over Flowers, 2009) đóng cặp cùng mỹ nam Lee Min Ho.
Ahn Jae Hyun gia nhập làng giải trí trễ hơn bạn gái gần chục năm, với vai trò là một người mẫu rồi sau đó chuyển sang đóng phim. Anh chỉ mới góp mặt vào khoảng chục bộ phim như Fashion King, Wedding Bible, I'm Virgo, You're All Surrounded, Blood... trong đó đáng chú ý là một vai nhỏ trong bộ phim ăn khách Vì sao đưa em tới. Trong phim, anh vào vai cậu em trai ít bộc lộ tình cảm nhưng hết mực yêu thương chị mình là nữ minh tinh gặp nhiều sóng gió Cheon Song Yi (do người đẹp Jun Ji Hyun thủ vai).
Năm nay, anh sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim dài 16 tập mang tên Cinderella and Four Knights, chưa có lịch phát sóng cụ thể. Còn Goo Hye Sun cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim The Legendary Tycoon (Truyền kỳ về ông trùm), hợp tác với các diễn viên hàng đầu Trung Quốc như Trương Hàn, Tống Dật, Lưu Trường Đức, Quách Tử Thiên và Trần Kiều Ân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.