Chồng sắp cưới 'hộ tống' Lan Khuê nhận giải Biểu tượng sắc đẹp của năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/08/2018 10:48 GMT+7

Xuất hiện tại lễ trao giải Thể hình và Giải trí diễn ra tối 16.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), Lan Khuê và chồng sắp cưới liên tục trao cho nhau ánh mắt và những cái nắm tay ngọt ngào.

Tại sự kiện này, Lan Khuê chọn bộ trang phục màu đỏ vừa toát lên vẻ mạnh mẽ của một cô gái đầy cá tính nhưng vẫn dịu dàng. "Tháp tùng" cô là chồng sắp cưới John Tuấn Nguyễn trong bộ vest lịch lãm. Cả hai dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 10 nhưng chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể.
John Tuấn Nguyễn là cháu nội của bà Trần Thị Hường (Tư Hường), mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 về Việt Nam. Anh từng chia sẻ, anh nhắn tin với Lan Khuê qua mạng xã hội vào năm 2015. Đến năm 2017 thì cả hai có dịp gặp nhau nhiều hơn. Đến đầu năm nay, tình cảm của cả hai mới trở nên sâu đậm và John Tuấn Nguyễn nhận ra đây chính là “một nửa hoàn hảo của mình, cả trong cuộc sống cũng như công việc”. 
Cả hai nắm chặt tay nhau không rời suốt buổi trao giải
Tại lễ trao giải, Lan Khuê đã được xướng tên tại hạng mục Biểu tượng sắc đẹp của năm. Cô bước lên nhận giải trong ánh mắt đầy tự hào của chồng sắp cưới. Sắp tới đây, cô còn đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Muscle Contest Việt Nam mùa 2 ở hạng mục Fitness Model Search - Tìm kiếm người mẫu thể hình. Đây là lần thứ hai cô ngồi "ghế nóng" cuộc thi này.
Cùng với Lan Khuê ở hạng mục Biểu tượng Sắc đẹp của năm, giải thưởng năm nay còn gọi tên Á hậu Mâu Thủy ở hạng mục Gương mặt Thể hình và Giải trí của năm. MC Phương Mai được xướng tên ở hạng mục Câu chuyện truyền cảm hứng. Vận động viên của năm thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhân vật Thể hình và Giải trí có ảnh hưởng của năm thuộc về Nguyễn Lê Tường Vi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.