Chồng mà cũng làm 'nhái'

Hoàng Kim
Hoàng Kim
08/01/2019 11:13 GMT+7

Một ông chồng 'nhái' xuất hiện trong nhà bà Đa, y chang phiên bản gốc, chỉ có điều bị…câm.

Rồi bà bỏ trăm triệu làm phẫu thuật cho ông nói được, để ông lên tivi cùng bà vinh danh một gia đình hạnh phúc. Bởi ông chồng thật đã bỏ nhà ra đi vì không chịu được sự sai trái của bà. Cái gì bà cũng làm nhái, làm giả được hết. Kinh doanh nước uống tinh khiết thì nhái nhãn hiệu của người ta. Đầu tư cho con trai làm ca sĩ thì nhái phong cách và bài hát của ca sĩ nổi tiếng khác. Hoa chưng cho nhà, tranh treo trên tường… giả hết, cứ hô vống lên là bạc tỉ lấy oai. Ngay cả con người bà chỗ nào cũng đi thẩm mỹ sửa tùm lum. Một cuộc sống đầy gian trá như thế!
Nhưng ông chồng thanh liêm đã dùng mưu kế lật tẩy. Bà phải trở lại sống tử tế, làm ăn tử tế để giữ hạnh phúc gia đình. Thế giới đầy ảo mị có lúc rồi cũng đưa người ta tới vòng lao lý, hoặc chán chường, cô độc. Tiền bạc hoặc danh vọng cũng không thể cứu nổi tâm hồn khi nó đã rơi vào ngõ cụt. Chỉ có những hạnh phúc giản đơn, bình dị, chân thật mới chở người ta đi hết cuộc đời.
Khán giả lật tẩy trò nhái của ca sĩ Sơn Tường con trai bà Đa Ảnh: H.K
Sân khấu kịch Quốc Thảo vừa ra mắt vở Chồng nhái (tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc - Quốc Thảo, đạo diễn Quốc Thảo) là vở tốt nghiệp cho mấy chục học trò của lớp đào tạo diễn viên tại sân khấu này, nhưng cũng là vở diễn tết luôn. Toàn những gương mặt trẻ, mới toanh, nhưng kỹ thuật biểu diễn đã chinh phục được khán giả. Các em thể hiện từ giọng nói đến hình thể khá tốt, đặc biệt biết gây cười một cách thú vị.
Thật ra, các em đã được “thầy” Quốc Thảo đưa vào diễn trong vở Cánh đồng rực lửa do Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật đầu tư, khá gây bất ngờ, bởi các em diễn tốt quá, chưa kể ngoại hình một số em rất đẹp. Khán giả đã vỗ tay nhiều lần mà không hề biết đó mới chỉ là… học trò. Lần này mới thực sự tốt nghiệp và bán vé. Mừng cho một lứa cây non nối tiếp cho sàn diễn kịch nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.